Chuyên nhập khẩu sản phẩm android tv box karaoke k1 chuyên nghiệp quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cũng như tính năng Football Mode, tính năng bộ ba bảo vệ này có mặt trên hầu hết các các tivi Samsung 2014, 2015. Khi mua tivi Samsung cùng với bộ sản phẩm Android TV Box M8S Plus S905 (tham khảo tạihttp://www.phucnguyenco.com/products/android-tv-box-m8s-plus-s905), bạn hoàn toàn có thể yên tâm tivi của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu.
    Một số công nghệ hình ảnh đặc trưng của Samsung như: Hyper Real Engine, Wide Color Enhancer Plus, Colour Brilliance, Pur Colour Technology, Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming, Intelligent viewing , Micro Dimming Ultimate…
    Tính năng xem bóng đá dành riêng cho tín đồ của môn thể thao vua, khi chuyển sang chế độ xem bóng đá, màu sắc và âm thanh sẽ được tinh chỉnh để người xem có cảm giác như đang tận hưởng ngay trong sân vận động vậy.
    [​IMG]
    Tất cả các TV Samsung 2014, 2015 đều có tính năng xem bóng đá. Do đó, nếu bạn là một người yêu thích các chương trình thể thao, có thể yên tâm mua tivi Samsung cùng với sản phẩm Android TV Box Karabox K1(xem thêm tính năng tại http://www.phucnguyenco.com/products/karabox-k1-android-tv-box-tich-hop-karaoke-mien-phi).

    Tính năng Bộ ba bảo vệ (Triple Protector) bảo vệ tivi bạn hạn chế sự tổn hại từ sốc điện, sét đánh, độ ẩm, tăng cường độ bền cho tivi.
    Một số công nghệ âm thanh tiêu biểu của tivi Samsung: Dolby Digital, Dolby MS11, DTS Studio Sound, DTS Premium Sound 5.1, Công nghệ âm thanh 3D…
    Nhờ đó, khi bạn mua tivi Samsung, sẽ được thưởng thức các chương trình tivi với chất lượng hình ảnh, âm thanh ấn tượng như đang trải nghiệm trực tiếp.
    Ngoài USB, HDMI, MHL quá phổ biến, Samsung còn đầu tư thêm các tính năng chia sẻ không dây tiện ích như: Content streaming, Content Sharing, Screen Mirroring
    Còn bạn, bạn ấn tượng về điều gì ở các sản phẩm android tv box ví dụ nhưhttp://www.phucnguyenco.com/products/mini-pc-cs918? Bạn có định mua tivi Samsung không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách truy cập vào phucnguyenco nhé!.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này