Chuyên cung ứng đội vệ sinh nhà cửa theo yêu cầu ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mặc dù có những cách thông tắc bồn rửa rất đơn giản nhưng bạn vẫn nên hạn chế để xảy ra tình trạng này. Dưới đây là những thức không bao giờ được đổ vào trong bồn rửa.
    Nhiều người có thói quen đổ các loại bã chè đặc biệt là cà phê vào trong bồn rửa. Vì có kích thước nhỏ nên chúng rất dễ lọt qua các lỗ của phễu lọc rồi chui xuống đường ống bên dưới bồn rửa.
    Dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean cho rằng với loại rèm làm bằng lông thiên nga thì việc giặt giũ lại càng phải cẩn thận hơn. Để làm sạch loại rèm này bạn hãy ngâm rèm trong dung dịch làm sạch trung tính sau đó ép nhẹ bằng tay rồi phơi lên giá nghiêng để hết nước.
    [​IMG]
    Các chuyên gia dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa thấy đây là loại rèm được nhiều gia đình sử dụng, nếu muốn làm sạch bạn kéo rèm xuống rồi phun nước sạch hoặc nước rửa kính, sau đó dùng vải để lau khô.

    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ dọn nhà trọn gói thấy phần dây kéo bạn lấy bàn chải lông mềm để chà, trường hợp rèm quá bẩn bạn có thể dùng amoniac lỏng thay nước để làm sạch nhé!
    Hy vọng với những hướng dẫn trên đây bạn sẽ biết cách giặt rèm cửa với từng chất liệu để đảm bảo sạch sẽ và không làm hư hại đến tấm rèm. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên tham khảo các tư vấn nhà cửa hữu ích khác trên http://vesinhnhatphcm.com/ nhé!
    Những thói quen sử dụng không đúng cách khi xả vô tư mọi thứ xuống bồn rửa chính là nguyên nhân gây nên tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước. Dưới đây là những thứ bạn đừng bao giờ cho vào bồn rửa.
    Bồn rửa nhà bếp là nơi rất dễ bị tắc bởi rác và thức ăn thừa.
    Lâu dần những bã cà phê, bã chè bị đọng lại tại những đoạn gấp khúc sẽ gây tắc nghẽn. Thời gian thông tắc đường ống chắc chắn sẽ lâu hơn thao tác đổ bã cà phê vào thùng rác. Nếu nhà bạn trồng cây cảnh thì các loại bã này cũng có thể được sử dụng để làm phân bón hữu cơ rất tốt.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình hưng, huyện Bình Chánh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này