Chuyên cung cấp các loại dây rút nhựa đen và trắng chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đay là quá trình quan trọng quyết định chất lượng của dây rút nhựa (độ chắc, độ dày,.. của màng phim).
    Tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại Dây rút nhựa 3*100 (1000 sợi).
    Quá trình thổi thanh cuộn là quá trình đưa tất cả các nguyên liệu hỗn hợp trên cho vào ống thổi và tạo thành một cuộn phim nhựa lớn. Ở bước này, các nhân viên trong nhà máy sẽ kiểm tra chất lượng về độ dày đều, độ chắc, hình dạng của cuộn phim.
    Hạt nhựa Polyethelene nguyên sinh được trộn đều trong máy trộn cùng một số nguyên liệu khác để cho ra đời những loại dây rút có đặc tính, ưu điểm khác nhau. Các nguyên liệu này được tổng hợp và trộn đều trong một thời gian dài.
    Sau khi tổng hợp các loại nguyên liệu với nhau, hỗn hợp được nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp để thổi hình dạng ống(đùn màng phim) đầy không khí được thổi từ các luồng khí, tiếp sau đó là thổi thanh cuộn.
    [​IMG]
    Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra cuộn màng phim, đưa thành phẩm vào máy cắt tạo thành dạng sợi có kích thước, hình dạng khác nhau.
    Các công nhân nhà máy đóng gói sản phẩm dây rút nhựa được phân loại theo kích thước khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng sẽ được đóng gói dạng Kilogram hoặc dạng túi, thùng carton,...
    Sản phẩm dây rút nhựa được https://dayrutnhua.com.vn/ cung cấp là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín được nhập chính hãng... hay được sản xuất từ các doanh nghiệp trong nước với giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm.
    Tham khảo thêm khêm các sản phẩm khác tại dây rút nhựa 4*150 (500 sợi)

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này