Chung cư ICID Complex quần thể kinh doanh sầm uất bậc nhất Hà Đông

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 28/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex Hà Đông nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Geleximco và Shop House Lê Trọng Tấn: với công viên, đài phun nước, và mật độ cây xanh cao đem lại cảm giác thư thái cho cư dân khi tản bộ. Được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dự án hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại Hơn thế nữa khu vực này sẽ là trung tâm của quần thể kinh doanh sầm uất bậc nhất trong khu vực.


    CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG ĐƯỢC ĐẮM CHÌM VÀO KHÔNG GIAN TRONG LÀNH, MÁT MẺ


    Chung cư ICID Complex Hà Đông các tuyến đường giao thông xung quanh khu vực như Nguyễn Trãi, Đại Lộ Thăng Long, đường Vành Đai 3, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài là những con đường có thể dễ dàng đi vào TT Thành Phố. Chật hẹp, nóng bức và không có không gian sinh hoạt Cộng Đồng. Đây là một vấn đề bức bách mà hầu hết các Chung Cư nội đô đang phải đối mặt vì không có biện pháp xử lý.

    [​IMG]

    Nằm trong lòng các KĐT lớn đã hình thành như KĐT Geleximco, KĐT Dương Nội, KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Quán. Cộng với hạ tầng Cơ Sở ổn định & mặt bằng dân sinh ổn định, Chung Cư ICID Complex hứa hẹn sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho Quý khách hàng Thông Thái. Và Hồ Điều Hòa chính là một trong những tiện ích nổi bật nhất mà cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng. Cách dự án chỉ 300m, mỗi buổi chiều tan tầm hay những buổi sáng mai tinh khôi, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian trong lành, mát mẻ mà Hồ điều hòa mang lại.


    CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG THƯỞNG THỨC ĐƯỢC VẺ ĐẸP CỦA THỦ ĐÔ HÀ NỘI


    Chủ đầu tư Chung cư ICID Complex Hà Đông xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như khu tập gym, spa tiêu chuẩn quốc tế, đài quan sát Sky Bar trên không, khu sinh hoạt cộng đồng… Toàn bộ không gian sống đều được chủ đầu tư chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, từ hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống bình nóng lạnh cao cấp nhất tới hệ thống sàn gỗ dày tới 10mm, đầy đủ tủ bếp Laminate, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị cửa cao cấp Euro Window…


    [​IMG]

    Bể bơi 4 mùa khoáng mặn đặt ở tầng 3; khu gym và spa hiện đại theo công nghệ mới; khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vui chơi rộng hơn 10.000 m2 sẽ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân.Các căn hộ tại ICID Complex được thiết kế theo lối kiến trúc thông minh mang phong cách Singapore, 100% các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu.

    Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày bận rộn với mọi công việc, sau bữa cơm tối được có thể cùng với Gia Đình thân yêu dạo Shoping, thưởng thức Cốc Cà Phê ngon giữa Khu phố mua sắm tấp nập. Hoặc cũng có thể phóng tầm mắt từ Sky Bar của Tòa nhà để thưởng thức được vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội về đêm từ trên cao mà không nơi đâu có được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này