Chung Cư 317 Trường Chinh - Căn hộ cao cấp sức hút nhờ vị trí Triệu đô!

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 17/10/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là một Dự án phát triển ngay Trung tâm của Trung tâm Hà Nội. Sức sống của Dự án chính là Vị trí Vàng có một không hai 317 Trường Chinh. Đây là Tuyến phố được mở rộng và quy hoạch đường trên cao hoành tráng.

    Căn hộ Chung cư 317 Trường Chinh định vị cao cấp được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao. Tinh tế và đẳng cấp là những gì mà khách hàng sẽ được trải nghiệm. Qua bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư dày dặn, mỗi căn hộ Hamilton Complex thực sự là tác phẩm nghệ thuật. Với lối kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.Chung cư Hamilton Complex mang đến quý cư dân không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư. Một chốn an cư giữa Trung tâm Thành phố chất lượng cao đúng nghĩa.

    [​IMG]

    Dự án hội tụ tầng lớp thượng lưu với hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối. Thực sự, sở hữu căn hộ tại Hamilton Complex phải là những gia đình có điều kiện. Từng cá nhân đã trải nghiệm và có vị trí trong xã hộ. Chính vì thế, quý vị hãy yên tâm và tự hào khi tham gia cộng đồng Hamilton Complex.

    hiết kế của các căn hộ trong dự án chung cư 317 trường chinh được tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy phù hợp với người Á Đông, nhưng chủ đầu tư cũng kết hợp thêm nhiều yếu tố hiện đại tới từ châu âu vào trong những thiết kế của căn hộ, khi phòng khách được thiết kế với không gian mở, lấy ánh sáng chan hòa và đón những luồng gió mát nhất vào căn hộ, các phòng ngủ cũng được thiết kế khá khéo léo để tạo được không gian riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình.

    Nội thất cao cấp:

    chung cư 317 trường chinh sử dụng các vật liệu tiên tiến, chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại trang bị cho căn hộ như:

    Sàn gỗ nhập khẩu.
    Cửa chính gỗ công nghiệp chống cháy.
    Camera an ninh quan sát.
    Thiết bị cảnh báo cháy nhập ngoại hiện đại.
    Thiết bị vệ sinh Toto.
    Thiết bị điện Sino, bình nóng lạnh.
    Hệ thống đèn led độ sáng cao, tiết kiệm điện.
    Tường, trần sơn bả bằng vách thạch cao khung thép chìm.

    Dự án 317 Trường Chinh được bảo lãnh bởi Ngân hàng Quốc dân (NCB Bank). Đặc biệt hơn, Ngân hàng đều phát hành giấy bảo lãnh cho từng căn hộ. Do đó, mỗi một đồng vốn quý vị đầu tư là tuyệt đối an toàn. Mọi sự chậm trễ trong bàn giao được chính Ngân hàng bồi thường, chi trả.


    Cập nhật thông tin mới nhất về dự án: > Chung cư 317 Trường Chinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này