Chữa bệnh đau đầu rất tốt với Thiên đầu thống

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiên Đầu thống – Thiên Đầu Thống là triệu chứng của rất nhiều nguyên nhân - chỉ xét vị trí đau đã gợi ý cho thầy thuốc chẩn đoán. Nếu thêm các triệu chứng kèm theo đầu thống ta mới có căn cứ để chẩn đoán bệnh gì, do vậy đầu thống hay Thiên Đầu Thống chỉ là một triệu chứng chưa phải là một bệnh. là một dạng của đau đầu, đau nửa đầu

    Triệu chứng Thiên Đầu Thống gặp trong rất nhiều bệnh

    Thiên Đầu Thống phía trước mặt, vùng trán mũi, gò má thường là bệnh về mũi xoang (đường hô hấp trên). Thiên Đầu Thống 2 bên thái dương, thường gặp trong cảm sốt. Thiên Đầu Thống vùng đỉnh hay gặp ở người có điều căng thẳng về tinh thần. Thiên Đầu Thống phía sau gáy hay gặp ở người cao hay thấp huyết áp, người bị bệnh cột sống cổ hoặc bệnh về đường hô hấp.
    [​IMG]
    Thiên Đầu Thống nhiều kèm theo ngày càng tăng, uống thuốc giảm đau ít tác dụng, lại kèm theo nôn hay táo bón hãy cảm giác với bệnh trong não.

    Trẻ em Thiên Đầu Thống nôn vọt, sốt cao cứng gáy coi chừng là bị viêm não hay màng não. Thiên Đầu Thống kèm theo nhức mắt, mờ mắt coi chừng thiên đầu thống (glaucom) - cần cấp cứu. Sau chấn thương Thiên Đầu Thống còn thấy chảy máu, chảy từ tai ra coi chừng chảy máu não, cần cấp cứu.

    Kể sơ qua ta cũng thấy nhiều nguyên nhân và nhiều bệnh gây Thiên Đầu Thống, cho nên cách phòng cũng rất đa dạng. Đông y đã tổng kết 3 nhóm nguyên nhân để biết mà phòng.

    - Một là do thời tiết khí hậu trái thường – trong y lý gọi là lục dâm. Lục dâm là phong (gió), hàn (lạnh), thử (nắng), thấp (ẩm thấp), táo (khô), hỏa (sức nóng). Đó là ngoại nhân gây Thiên Đầu Thống.

    - Nguyên nhân thứ 2 là do trạng thái tình chí căng thẳng Đông y gọi là Thất tình – 7 trạng thái tình cảm đó là: Mừng quá hại tâm, lo nghĩ hại tỳ, tức giận quá hại can, buồn qua hại phế, kinh sợ quá hại thận. Đó là nội nhân. Tâm – can - tỳ - phế - thận là 5 tạng quan trọng của cơ thể. Một trọng 5 tạng này yếu cở thể đều sinh Thiên Đầu Thống.

    - Nguyên nhân thứ 3 là chấn thương - chiến thương do trùng thú cắn, do sinh hoạt quá mức, do lao động nặng nhọc, ăn uống quá thiếu hay quá thừa gây Thiên Đầu Thống.

    Chữa Thiên Đầu Thống có nhiều cách, có cách không dùng thuốc như xoa bóp, châm cứu, luyện thiền, luyện Yoga. Khi day bấm huyệt trong châm cứu xoa bóp lưu ý các huyệt sau tùy vị trí đau.

    + Đau 2 bên đầu:

    Huyệt Phong trì (Hõm sau gáy)

    Huyệt Hợp cốc: Ở mu bàn tay khoảng giữa xương đốt bàn tay trỏ và ngón tay cái

    Huyệt Thái dương: Chỗ lõm 2 bên xương thái dương.

    + Đau vùng đỉnh đầu: Chú ý huyệt Bách Hội ( giao điểm của 2 đường: Đường bổ dọc cơ thể và đường nối đỉnh 2 vàng tai)

    Có thể có ích cho bạn: https://thiendauthong.com/chua-dau-dau-nhanh-chong-voi-thien-dau-thong

    Bệnh đau đầu là một trong những bệnh thường gặp hiện nay, mà bất kỳ ai cũng không tránh khỏi. Do đó, nếu mỗi lần bệnh đau đầu xuất hiện mà chúng ta đều sử dụng thuốc Tây thì lâu ngày sẽ gây nên tình trạng kháng thuốc, bệnh càng tệ hơn. Vậy cách chữa bệnh đau đầu nhanh chóng là gì?

    Để có được câu trả lời thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết “” sau đây.
    [​IMG]
    Thiên đầu thống – Chữa bệnh đau đầu tốt mà an toàn

    Thiên Đầu Thống là thảo dược đặc trị các bệnh bệnh đau đầu như: bệnh đau đầu kinh niên, bệnh đau đầu do mạch máu, bệnh đau đầu do khí uất, đau nửa bên đầu, bệnh đau đầu do thần kinh, bệnh đau đầu do chấn thương. Thiên đầu thống là cách chữa bệnh đau đầu tuyệt vời

    Được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ sản xuất nên thảo dược Thiên Đầu thống mang đến tác dụng chữa bệnh đau đầu vô cùng hiệu quả, mà lại an toàn cho sức khỏe.

    Ngoài sử dụng thảo dược, bạn nên kết hợp thư giãn, nghĩ ngơi tại chổ, masage đầu nhẹ nhàng, thưởng thức một tách trà gừng, tắm nước nóng vào những lúc rãnh rỗi, chuồm lạnh,… cũng là cách chữa bệnh đau đầu chóng khỏi.

    Nguồn: https://thiendauthong.com/chua-dau-dau-nhanh-chong-voi-thien-dau-thong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này