Chọn nơi nào đào tạo nối mi tại TPHCM uy tín?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 22/7/18.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay nhu cầu sở hữu một bờ mi dài và cong luôn là mong ước của rất nhiều chị em. Vì vậy mà dịch vụ nối mi cũng trở nên HOT hơn, tuyệt vời hơn. Và từ đó nhu cầu học nối mi đang trở nên lớn hơn. Nhưng làm thế nào để có thể học được khóa học nối mi ở một nơi uy tín, chuyên nghiệp để giúp tay nghề của mình cao hơn thì hãy cùng với chúng tôi cùng theo dõi ngay trong bài viết này nhé.

    1. Tại sao bạn nên theo học đào tạo nối mi?

    Học đào tạo nối mi là một trong những khóa học tuyệt vời mà hiện nay rất nhiều người hiện nay muốn theo đuổi. Bởi lẽ học nối mi bạn sẽ giúp mình có được thêm một nghề trong tay. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm cùng với nhiều dịch vụ khác của spa hoặc nếu không bạn hoàn toàn có thể mở riêng một tiệm nối mi cho riêng mình. Và bạn có biết tại sao nghề nối mi hiện nay lại HOT đến vậy không?

    [​IMG]
    Học nối mi giúp bạn làm chủ được sự nghiệp của mình​

    - Học nghề nối mi là một trong những ngành nghề mà hiện nay rất được ưa chuộng bởi vì nghề này đạo tạo trong thời gian ngắn mà còn giúp đảm bảo được rằng bạn sẽ phục vụ được tốt nhất cho khách hàng.
    - Chi phí đào tạo không cao nên bạn hoàn toàn có thể xoay sở được.
    - Không lo thất nghiệp, bạn thậm chí có thể tự mở một cửa tiệm cho riêng mình và kết hợp cùng với nhiều dịch vụ khác.
    - Không cần lo lắng về mức thu nhập vì nhu cầu nối mi hiện nay của các chị em cực kỳ lớn.
    2. Vậy học nối mi ở đâu tại TPHCM để đảm bảo chất lượng?

    Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Beaulus là nơi đào tạo thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 15 năm đã tào tạo hàng ngàn học viên mỗi năm, đã được nhà nước cấp phép đào tạo theo hệ thống giáo dục Quốc Gia. Học tại Beaulus Học viên được cấp bằng Quốc Gia và Quốc Tế.

    Đến với chúng tôi để học nghề nối mi bạn sẽ được:

    - Môi trường học tập hiện đại: Một môi trường học tập hiện đại, sạch sẽ, thoải mái sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất cũng như cập nhật được những kỹ thuật mới hay những xu hướng làm đẹp hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn.
    - Giảng viên kinh nghiệm, am hiểu nhiều: Một học viên muốn nắm bắt được kỹ thuật bài bản cần có một người giảng viên, một chuyên gia có kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về nghề truyền dạy.
    - Giáo trình chuyên nghiệp: Giúp học viên nắm rõ những kiến thức cơ bản, tạo nền tảng cho việc ứng dụng thực tế vào công việc một cách tốt nhất.

    Nếu bạn đang muốn học ngay một khóa học nối mi uy tín, chất lượng thì hãy ngay lập tức liên hệ với trường đào tạo thẩm mỹ beaulus chúng tôi theo:

    Địa chỉ: 725 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 0888 513 239

    Email: [email protected]

    Nguồn: cfdiy.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này