Chọn lựa mua Ốc Bulot đúng cách

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lựa chọn mua Ốc Bulot chất lượng đúng cách

    Ốc Bulot - Cách luộc ốc bulot ngon Ốc bulot luộc là đồ ăn ngon bởi vậy mà cách luộc cũng cần được đòi hỏi hết sức là cẩn thận cũng như am hiểu nó. Đổ ốc bulot vào nồi không cho nước, cho một nắm lá chanh (hoặc lá bưởi, lá sả) một chút nước dưa muối chua, một nhúm muối rồi đậy vung nồi, đun đều lửa. Khi ốc bulot sôi trào ra mở vung, hòn đảo lên một lượt thấy vẩy bong ra là được.

    Dùng các gia vị như giấm, chanh, ớt. Muốn rút ngắn thời khắc làm sạch ốc bulot, bạn dùng nước trộn lẫn với giấm chua, chanh hoặc ớt bột. toàn bộ gia vị trên đều có chức năng làm ốc bulot nhả hết bùn đất cũng tương tự chất nhờn rất nhanh. Mẻ (cơm chua) luộc ốc bulot. Lấy 1 lạng mẻ vừa phải trộn đều với ốc bulot & đem luộc. Vị chua của mẻ giúp ốc bulot nhả hết bùn đất và không hề vị tanh. Lá chanh, cây sả, gừng. Xả là một gia vị giúp ốc bulot luộc có mùi vị thơm ngon.

    [​IMG]
    Nằm trong list các mẫu sản phẩm thủy hải sản cực sạch nhập khẩu từ châu âu, Ốc Bulot luôn là sự lựa chọn mà Doanh Nghiệp chúng tôi ưu ái nhập về. đối với ốc Bulot đến từ Scotland, UK thì ốc Bulot từ Normandy sạch hơn rất nhiều và có vị ngon hơn. Theo quy định rất chặt chẽ của nước pháp, mỗi ngư dân chỉ được đánh bắt không quá 300 kg/ngày và 1 tàu không quá 3 ngư dân. cho nên vì thế, lượng cung ốc Bulot từ biển Normandy rất ít.

    Có ốc bulot nước ngọt & ốc bulot nước mặn. Trong y học cổ truyền, thầy thuốc chuộng sử dụng ốc bulot nước ngọt hơn vì có không ít dược thiện quý trong vỏ, thịt (ốc bulot bươu, ốc bulot sên, ốc bulot nhọn, ốc bulot ná, ốc bulot đá, ốc bulot vặn…). Thịt ốc bulot có tính hàn, vị ngọt, bổ dưỡng, tiêu viêm, lợi tiểu. thành phần đa số trong thịt ốc bulot là chất đạm, mỡ, cacbua hydrat, canxi, photpho, sắt, những sinh tố B2, P, A... nên đây cũng là đồ ăn thích hợp cho tất cả những người mập mạp muốn giảm cân.

    Gây ra các biểu hiện phía bên ngoài như phù chân, tay, nôn mửa, đau bụg, sốt, tiêu chảy… ngoài những 1 số ít loại giun, sán kí sinh lâu trong cơ thể còn có thể gây bệnh ung thư. Để đảm bảo an toàn được sức mạnh, tránh những bệnh tật do ăn ốc bulot nhiễm giun, sán mang về, người chiêm ngưỡng và thưởng thức cần đặc biệt quan trọng chú ý đến khâu chế biến, để loại trừ hết những loại vi trùng kí sinh gây hại cho sức mạnh của bản thân.

    Phô mai Camembert có vị béo của sữa và mùi thơm của trái cây, được phủ bằng một lớp vụn bánh mì hay miếng thịt muối mặn, phô mai sữa dê Chevre Chaud mang tới cho thực khách mùi vị phô mai tầm cỡ nhưng độc lạ. Ốc sên: Escargot là cách người Pháp gọi ốc sên & là một chiếc tên vô cùng thân thuộc trong các thực đơn tại siêu thị nhà hàng Pháp trên toàn thế giới

    Giò ốc bulot: ốc bulot luộc chín (ốc bulot bươu, ốc bulot nhọn, ốc bulot đá…), khều phần miệng, xào với tiêu, gừng, bột ngọt, mộc nhĩ, nấm hương & thịt đầu heo. Để nguội, gói trong khuôn sắt lót lá chuối. Luộc xong, bỏ khuôn sắt, bó thanh giò bằng tám thanh tre cho thật chặt. Giò ốc bulot dùng để làm trị chứng da vàng, nước tiểu sậm, thần kinh suy nhược, khí huyết không đủ....

    Chọn lựa thêm: http://lecon.vn/tom-bac-cuc.html
    Trị các vết lở loét ở niêm mạc miệng, lưỡi, má: lấy 2 – 3 cái vỏ ốc bulot nhồi rửa sạch phơi khô, sao vàng, tán mịn; cỏ nhọ nồi 50g rửa sạch phơi khô, sao vàng, tán mịn. Trộn đều hai thứ bột trên rồi chấm nhẹ vào chỗ loét. Lấy những dị vật bị đâm vào da thịt: thịt ốc bulot nhồi và lông con nhím, đồng lượng, đốt thành tro, trộn với mầm lúa nếp & dây tơ hồng giã nhỏ, đắp vào vết thương. Dị vật sẽ tự được đẩy ra.
     
    Đang tải...
: hai san

Chia sẻ trang này