Chọn các nhân viên dọn dẹp vệ sinh đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hoà tan ba thìa baking soda với hai lít nước nóng. Hoà thêm nửa cốc giấm trắng. Thêm một thìa nhỏ tinh dầu gỗ thông. Lau sàn với khăn sạch bằng hỗn hợp này. Nếu các kẽ hở ở tường bị bẩn, bạn có thể dùng bàn chải cũ để chà sạch chỗ bẩn. Lau sạch với khăn khô.
    Cách giặt rèm phòng tắm đó chính là:Đổ nước nóng vào bồn tắm và hoà xà phòng (không quá đầy, chỉ cần đủ để giặt rèm nhà tắm). Đổ một nửa cốc muối nở để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc.
    Theo như lời khuyên đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà ( xem thêm ở tại website: http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì cách vệ sinh bồn tắm tốt nhất đó chính là bạn nên xối nước nóng lên thành bồn tắm để loại hết chất nhờn từ xà phòng và tóc (việc này rất quan trọng để tránh tóc làm tắc ống xả nước).

    [​IMG]
    Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ công ty dọn vệ sinh nhà mới ( tham khảo thêm ở webiste:http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thì tốt hơn hết các bạn nên đổ chất tẩy rửa nhà tắm lên thành bồn và để trong một vài phút – nên sử dụng loại sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo. Rửa lại với nước. Mẹo hữu ích: bạn có thể làm sạch miệng cống với muối nở để loại bỏ chất bẩn.

    Để lau sạch sàn nhà tắm, bạn có thể dùng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhiệm vụ này, như chất tẩy chẳng hạn. Bạn chỉ cần hoà chất tẩy với nước và làm theo hướng dẫn trên vỏ hộp, thế là bạn được một hỗn hợp có mùi thơm với hiệu quả tuyệt vời từ một sản phẩm chuyên dụng.
    Nếu bạn muốn dùng các sản phẩm có sẵn ở nhà, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: Đầu tiên, bạn cần quét nhà hoặc hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên sàn.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ: http://vesinhnhanh.net/ để được chúng tôi hỗ trợ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này