Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 12/5/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram - Morinaga là một trong các mẫu sữa hàng đầu được sản xuất bởi tổ chức Morianga – 1 công ty sữa mang tiếng lâu năm tại Nhật Bản. Sữa Morinaga đựng đầy đủ dưỡng chất quan trọng như Lactoferri, DHA, Lactulose, raffinose, Canxi, Sắt, Đạm sữa Whey, các Vitamin, và các khoáng vật cần yếu giúp bé nâng cao cường sức đề kháng và lớn mạnh trí óc. có công thức nổi bật, hương vị thơm ngon, dễ uống và giá cả phù hợp, Morinaga chính là một tuyển lựa hấp dẫn của các bà mẹ lúc chọn tìm sữa cho bé yêu nhà mình.

    [​IMG]

    Thành phần Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:
    Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12.

    Công dụng Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Lactoferrin: Giúp các bà mẹ nuôi con khỏe mạnh. Sữa bột Morinaga Chilmil được bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất có rộng rãi trong sữa mẹ khiến cho sữa bột Morinaga Chilmil sắp giống sữa mẹ nhất giúp bé lớn mạnh sáng tạo nổi bật.
    2 mẫu Oligosaccharide: sữa được bổ sung 2 dòng tuyến đường là Lactulose và Rafinose giúp tăng cường những vi khuẩn với lợi, tốt cho con đường ruột, ngăn dự phòng táo bón.
    Nucleotides: bổ sung cân bằng 5 loại Nucleotides cốt yếu có hầu hết trong sữa mẹ được coi là thành phần quan yếu cho sự tăng trưởng của trẻ nhỏ.
    Morinaga nhạt vừa, thơm, vị béo, thuộc dòng sữa mát.

    Lưu ý Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Bước 1: Rửa tay, bình sữa và các phương tiện pha sữa bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.
    Bước 2: sát trùng bằng cách đun sôi bình sữa và các công cụ pha sữa trong vòng từ 5 tới 10 phút, để ráo nước.
    Bước 3: Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào bình đã vô trùng.
    Bước 4: Cho khoảng 2/3 lượng nước nhu yếu vào bình. Chú ý không bị bỏng vì nước hot sẽ khiến cho bình hot lên.
    Bước 5: Lắp núm vú vào cổ bình rồi căn vặn chặt vào bình sữa, lắc đều cho tan.
    Bước 6: tháo nắp bình sữa ra, đổ thêm nước nóng khoảng 70 độ C hoặc nước đun sôi để nguội điều chỉnh vừa đủ đến lượng sữa cần pha.
    Bước 7: vặn chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để sữa hòa tan. Ngay sau lúc sữa đã hòa tan, chóng vánh cho bình sữa vào cái nước chảy hoặc bát nước lã để khiến cho nguội sữa trong bình xuống tới nhiệt độ cơ thể và cho bé bú.

    phương pháp bảo quản Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Để những dụng cụ pha sữa, nhắc cả muỗng lường ở nơi khô ráo và sạch sẽ.
    Sau mỗi lần dùng, đậy thật chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sữa ko bị bụi và nhiễm khuẩn. không để sữa trong tủ lạnh.
    Sau khi mở hộp sữa, nên dùng hết trong vòng 1 tháng.
    Hạn sử dụng: 24 tháng từ ngày cung cấp

    thông tin thương hiệu Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    MORINAGA có mặt trên thị trường năm 1917 chuyên phân phối sữa và những sản phẩm can hệ đến sữa, thương hiệu sữa Nhật Morinaga kiêu hãnh là 1 trong những nhãn hàng sữa bậc nhất tại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001. Là sản phẩm do doanh nghiệp Moringa - với hội sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - phân phối.
    Sữa bột Morigana được sản xuất tại Nhật được phổ biến người còn chuộng hơn cả Meiji . Sữa morinaga của nhật còn được các mẹ trao tặng một cái tên khác là "sữa rau", vì nó mát và thích hợp với phổ quát bé. Uống sữa này sẽ không bụ, nhưng bù lại thì sẽ ko lo con táo bón, và còn ngập tràn hy vọng là nó sẽ lớn mạnh đồng đều cả chiều cao lẫn cân nặng vì Nhật đại quát và Morinaga nói riêng rất chú trọng về chiều cao và cân nặng của trẻ.

    tham số sản phẩm Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    SKU: LEMTPDRMI00087
    Thương hiệu: MORINAGA
    Danh mục: Sữa
    Tên sản phẩm: Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram
    phân phối tại: Nhật Bản
    Trọng lượng sản phẩm: 400 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 600 grams
    Tịnh lượng: 320 gram
    Màu sản phẩm: Kem
    Hạn sử dụng: 24 tháng từ ngày phân phối
    Độ tuổi sử dụng: 6 - 36 tháng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này