Chiêm ngưỡng bảng hiệu Hollywood ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 22/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiêm ngưỡng bảng hiệu Hollywood ở Los Angeles.
    Bảng hiệu HOLLYWOOD là một trong những điểm đến du lịch để lại nhiều kỉ niệm đối với du khách khi sắm vé máy bay đi Los Angeles. Tọa lạc trên dãy núi Santa Monica, bảng hiệu này đã trở thành biểu tượng cho thiên đường điện ảnh, nơi tập trung những trường quay và hãng phim lớn nhất thế giới.

    [​IMG]
    Được xây dựng vào năm vào năm 1923, bảng hiệu lúc đầu có tên HOLLYWOODLAND và được phục vụ cho mục đích quảng cáo chuyên kinh doanh địa ốc. Sau nhiều năm tu sửa thành phố Los Angeles đã quyết định bỏ chữ “LAND” và chỉ lấy “HOLLYWOOD”. Vào năm 2012, bảng hiệu HOLLYWOOD lại được thay áo mới sau hai tháng trùng tu. Đây được xem là lần bảo trì có quy mô lớn nhằm kỷ niệm 90 năm sự xuất hiện của dòng chữ này. Sắm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles và đến tham quan bảng hiệu HOLLYWOOD để có được những trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại thành phố thiên thần.

    Sự phát triển như vũ bảo của ngành kinh doanh giải trí đã biến Los Angeles thành một trung tâm điện ảnh nổi tiếng thế giới. Hollywood trở thành một địa danh thu hút, và bảng hiệu HOLLYWOOD trên đồi mặc định đóng vai trò là biểu tượng nổi tiếng của thành phố Los Angeles, Mỹ.

    Đứng ở bất kỳ đâu trong thành phố Los Angeles, du khách cũng đều có thể chiêm ngưỡng dòng chữ HOLLYWOOD tuyệt đep. Thế nhưng, hàng năm vẫn có hàng triệu du khách đến tận núi Santa Monica để “mục sở thị” bảng hiệu này.

    Nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố Los Angeles, bảng hiệu HOLLYWOOD là điểm đến được hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi và ghé thăm Hollywood để có thể khám phá những điều thú vị và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại địa danh nổi tiếng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này