Chiếc máy làm đá viên phù hợp với nhiều nhà hàng LD-680

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 2/12/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Máy làm đá viên LEADER LD-680 là một trong những dòng máy có lượng sản phẩm tiêu thụ tốt nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Chiếc máy được nhập khẩu với giá thành cạnh tranh, tốt về chất lượng và đặc biệt là nó phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như nhà hàng, khách sạn, quán bar cho đến các quán café nhỏ lẻ… Và đúng như mong đợi, chiếc máy ra đời đóng vai trò tạo nên một làn sóng mới cho nền công nghiệp làm đá, tạo ra chiếc máy phù hợp với mọi người.
    [​IMG]

    – Hãng sản xuất : Leader – Taiwan (Đài Loan)
    – Công suât : 300 kg/24 giờ (Phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường và nước)
    – Kích thước : W760 x D820 x H1580
    – Tản nhiệt : bằng gió
    – Sức chứa cabin : 180 (kg)
    – Kích thước viên đá : 22 x 22 x 22
    – Nguồn điện : 1 pha/220-240/50Hz
    – Công suất tiêu thụ : 1.3Kw
    – Xuất xứ : Đài Loan

    * Đặc trưng tính năng nổi bật
    – Thiết kế và kiểu dáng của máy làm đá siêu thị
    Đây cũng là một trong những sản phẩm sử dụng loại thép không gỉ siêu bền, tạo cảm giác sang trọng khi người nhìn quan sát đánh giá, và nhờ sử dụng thép không gỉ này các chi tiết, linh kiện máy làm đá viên mini cũng được bảo vệ một cách tốt nhất. Qúa trình tản nhiệt của máy diễn ra có thuận lợi và điều hòa tốt hay không cũng một phần do chất liệu của sản phẩm sử dụng. Đáng lưu ý những loại máy sử dụng chất liệu kim loại thì quá trình tẩn nhiệt bao giờ cũng diễn ra tốt hơn. Các cạnh viên được mài một cách nhẵn mịn để tránh làm xước sát, gây va quệt ảnh hưởng đến các sản phẩm xung quanh.Viên đá sẽ được lưu trữ chống tan chảy, tốt hơn bao giờ hết đó là nhờ hệ thống cách nhiệt hoàn hảo của ca bin chứa. Chúng ta còn có thể dễ dàng nhaajan biết được tình trạng hoạt động của máy nhờ vào hệ thống đèn LED hiển thị. Qúa trình đá được tạo ra là hoàn toàn khép kín và tự động cho nên chiếc máy không gây ô nhiễm tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
    – Hệ thống làm mát và làm lạnh tối ưu
    Sử dụng ga làm lạnh với tốc độ rất nhanh, cùng với hệ thống máy nén được sản xuất chất lượng cao tạo cho chiếc máy khả năng hoạt động ổn định bền bỉ, tốc độ là đá nhanh, phù hợp với lượng đá theo thời gian cần sử dụng. Các yếu tự nhiên từ bên ngoài như: khí hậu, nhiệt độ, lượng nước cung cấp cho máy, vị trí đặt… cũng gây ảnh hưởng đến tốc độ làm đá
    – Hệ thống khử trùng và lọc nước đá
    Hệ thống sử dụng dễ dàng, thân thiện với con người. Hệ thống lọc nước hiện đại có xu hướng thiết kế thay đổi linh hoạt phù hợp. Điều kiện vệ sinh được đảm bảo an toàn, sức khỏe của người sử dụng được đặt lên hàng đầu nhờ sử dụng công nghệ khủ trùng nước an toàn, hiệu quả.

    – Điều khiển tự động hoàn toàn

    Chất lượng đá được đảm bào mà không cần có người ngồi trông chừng, theo dõi thường xuyên khi chiếc máy hoạt động. Chế độ tự động của công tắc giúp chúng ta chủ động được thời gian, có thể rảnh tay làm việc khác, và đặc biệt giúp mọi người sử dụng một cách dễ dàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này