chia sẽ dòng máy bơm biển Tsurumi Series

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tsurumi là thương hiệu máy bơm của nhật bản được ứng dụng khá phổ biến tại thị trường việt nam. những dòng sản phẩm của hãng máy bơm nước này chủ yếu là những dòng bơm nước thải đặt chìm dùng trong trong công nghiệp, trong những hệ thống xử lý nước thải tại những xí nghiệp nhà máy.
    [​IMG]
    Để mở rộng lĩnh vực cũng như thị trường tiêu thụ mới đây nhà sản xuất bơm nước này đã tung ra thị trường dòng máy bơm nước tsurumi series TM chuyên xài để máy bơm biển.

    Tham khảo thêm : máy bơm nước điện chìm gia đình

    Như chúng ta đã biết nước biển là dung dịch có thể làm tốt ăn mòn không thấp. Thông thường những dòng máy bơm nước muốn bơm được dạng dung dịch này cần phải cấu tạo bằng vật liệu chống ăn mòn.

    Dòng bơm Tsurumi TM series là dòng máy bơm chìm tiatan được thiết kế chủ yếu để xử lý nước biển.
    Bơm được chế tạo với nhựa & titan. Đây là loại vật liệu có khẳ năng kháng ăn mòn tuyệt vời chống lại nước biển.
    Với cấu tạo như vậy bơm tsurumi series TM rất thích hợp cho nhiều mẫu xài khác nhau đặc biệt cho nuôi trồng thủy sản nước mặn.

    Tìm hiểu thêm : Máy bơm Galaxy II

    Trên đây là một 1 số thông tin cơ bản về dòng bơm tsurumi Series TM. Chúng tôi tự hào là nhà kinh doanh những dòng bơm nước tsurumi tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán những dòng bơm nước màng, bình tích áp cùng nhiều dòng máy bơm công nghiệp khác . Để biết thêm chi tiết bạn có thể tư vấn thêm thông số tại web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp theo địa điểm.

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang thương hiệu máy bơm hỏa tiễn thả chìm GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm GALAXY II , máy bơm nước điện thả chìm DONGYIN… từ THC. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web bom nuoc gieng khoan : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này