Chia sẻ cách trị viêm xoang mũi an toàn hiệu quả cao bằng hạt gấc

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là 1 cách lưu truyền trong dân gian từ xưa tới lúc này, được hơn 80% người việt nam nghe biết và sử dụng, chữa trị viêm xoang bằng hạt gấc nướng chính là cách hiệu quả cao & dễ làm nhất đối với tất cả những người dân mắc phải căn bệnh viêm xoang dai dẳng, không dễ chịu này, họ đều hy vọng có 1 phương pháp phù hợp với bản thân cũng như có thể điều trị bệnh một cách dứt điểm.
    Sau đây chúng tôi xin đề xuất đến những bạn một bài viết chi tiết về tri viem xoang bang hat gac, 1 trong các bát thảo chủ trị viêm xoang hiệu quả cao nhất.


    [​IMG]

    1. Hạt gấc là 1 trong những vị thuốc quý thường được sử dụng để chữa viêm xoang
    không chỉ chứa rất đông thành phần bổ ích cho cơ thể như 55,3% chất lipít (béo), 16,6% chất protit (đạm), 1,8% tanin, 2,8% xenluloza, 6% nước, 2,9% chất vô cơ, 2,9% đường, 11,7% chất khoáng…, theo phân tích của không ít tổ chức triển khai khoa học tiên phong hàng đầu quốc tế, trong nhân hạt gấc còn tồn tại một lượng nhỏ các men photphotoba, invedaxa…
    Dân Việt Nam ta không có ai là chưa biết đến món xôi gấc thơm ngon, bởi thế hạt gấc rất thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, hạt được nhặt ra, vứt đi sau khoản thời gian xôi chín, mặc dù vậy cũng có một số người nhặt lại, bỏ vỏ cứng đem ngâm rượu dùng xoa bóp lúc bị đau khớp.
    ngoài ra nếu bị sưng tấy như mụn nhọt, sưng quai bị thì thấy rất mau khỏi nếu bôi liên tiếp, cứ khô lại bôi lại khi dùng nhân hạt gấc mài với rượu hoặc giấm thanh.
    không thua kém bất kì loại thuốc đắt tiền nào, có thể nói hạt gấc còn có các tác dụng chẳng khác gì mật gấu tuy nhiều người chưa chắc chắn, ví dụ như hạt gấc ngâm rượu cũng được dùng bôi vào chỗ sưng vú, bôi đi bôi lại liên tục thì cũng khá mau khỏi.
    thậm chí là các nhà khoa học đã kêu gọi người có thể thay thế sửa chữa mật gấu bằng hạt gấc trong campaign lôi kéo con người không giết gấu lấy mật, chính bới các phần mềm của mật gấu thì hạt gấc đều hoàn toàn có thể dùng thay thế được mà hiệu quả cao cũng không thua kém gì.
    đa số người còn hay ngâm rượu từ hạt gấc để dự trữ dùng dần, dùng trong tình huống sang chấn như bị ngã, bị thương, tụ máu rất có thể dùng rượu này để bôi vào chỗ sang chấn, rất công hiệu, nguyên vật liệu bao gồm : hạt gấc đốt vỏ ngoài cháy thành than (nhân bên trong chỉ vàng, chưa cháy), cho vào cối giã nhỏ, cứ khoảng chừng 30-40 hạt thì cho 400-500 ml rượu vào ngâm.
    2. Bài thuốc từ hạt gấc chữa bệnh viêm xoang:
    Chỉ dựa vào các hạt gấc lẽ ra đem vứt bỏ sau khi dùng thịt gấc để đồ xôi, rất có thể dùng để chữa hiệu quả cao bệnh viêm xoang, đây là điều mà không nhiều nếu không muốn nói là rất ít người biết.
    Bạn hãy đem giã nhỏ khoảng tầm 20 - 25 hạt gấc đã được nướng sém đen phần vỏ, phần hạt gấc chín mềm, nhớ lấy cả phần vỏ chứ không bỏ đi, sau đó đem ngâm với rượu ngon, sau đó 1 ngày là hoàn toàn có thể đem ra vốn để trị bệnh viêm xoang.
    Thuốc có tác dụng rất nhanh, chỉ cần 2 phút là hoàn toàn có thể cảm thấy cơn đau xoang mũi thuyên giảm đến 95%, cách triển khai như sau : dùng tăm bông chấm vào dung dịch hạt gấc ngâm rượu, bôi lên sống mũi, chờ 2 phút cho thuốc ngấm thì xì hết mủ đặc trong xoang mũi.
    ======== Có thể bạn quan tâm: viêm xoang sàng sau
    3. Để ý khi dùng hạt gấc chữa bệnh viêm xoang và những bệnh khác:

    Tuy hạt gấc có các dược tính rất quý nhưng những sách Đông y xưa cũng khuyến nghị trong hạt gấc có chứa độc tính, rất có thể gây ngộ độc gian truân khi sử dụng đường uống vì theo một số dữ liệu Đông y cổ ghi chép không nên dùng hạt gấc cho bệnh thuộc về nội chứng (chứng bệnh ở lớp trong thân thể) , vì thế hạt gấc nên làm làm thuốc dùng bôi ngoài da, liều lượng chỉ nên 2-4g/ngày, khi dùng phải nướng chín hạt.
    Một phân tích khoa học về phần tử dược tính của cao lỏng hạt gấc của khoa dược ĐH Y dược TP HCM đã chỉ ra rằng trong hạt gấc có chứa độc tính & hoàn toàn có thể gây gian truân nếu dùng không đúng chuẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này