Chi phí tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc đắt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cô bạn em có đôi má lúm đồng tiền nhìn rất duyên dáng và ấn tượng. Em cũng muốn có được nét duyên thầm ấy! Được biết Thu Cúc có dịch vụ này, vậy bác sĩ cho em hỏi chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu? có đau và sưng nhiều không ạ!
    Trả lời:
    Chào bạn Dương, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Tạo má núm đồng tiền tại Thu Cúc hết bao nhiêu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

    Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ, khi bạn nói hoặc cười sẽ tạo thành đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật.

    Vậy chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu?
    Phương pháp tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu nhỏ được nhiều chị em lựa chọn bởi sự nhanh chóng, đơn giản và cho kết quả thẩm mỹ cao. Hiện nay, chi phí dịch vụ tại Thu Cúc là 5 triệu/ 1 bên với thời gian thực hiện là từ 20 – 30 phút. Đặc biệt, Thu Cúc luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ với mức giá tiết kiệm nhất.

    Thực hiện tạo má lúm có đau và sưng không?
    Trước khi tiến hành tạo má lúm, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận và gây tê nhẹ nhàng nên đảm bảo không gây đau hay bất cứ sự khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sau phẫu thuật, vết thương có thể bị sưng nhẹ, tuy nhiên tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn cũng nên tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm để vết thương chóng hồi phục.
    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc chi phí tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc? Bạn Dương nên bớt chút thời gian đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này