Chất liệu làm nồi nấu phở hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thangktpm, 30/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi bạn vẫn dùng lò than để nấu phở hằng ngày, thì từ lâu người ta đã chuyển qua dùng nồi nấu phở điện. Khoan nói đến nồi nấu phở điện có chi phí đầu tư cao hay dùng tốn kém hơn lò than. Đã có rất nhiều quán phở lớn nhỏ chuyển qua dùng… con số này ngày càng tăng, và họ hoàn toàn biết rõ vấn đề này mà.
    Để giúp khác hàng thuận tiện hơn khi chọn mua sản phẩm, dưới đây là thông tin giá cả của nồi nấu phở inox dùng điện để quý khách tham khảo.
    Loại nồi nấu phở dùng điện Milan HX-50 được làm toàn bộ hệ thống nồi bằng inox, có mức điện áp phù hợp 220-380/50Hz. Công suất hoạt động 3-4kW giúp nấu nhanh hơn, được sản xuất tại Milan Việt Nam đơn vị có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng, nhà bếp. Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 5000.000 VND.
    Xem thêm >>> Máy xay bột gạo
    Về tổng thể nồi nấu phở bằng điện được làm bằng chất liệu inox rất bền, chống rỉ sét, mặt inox sáng bóng, là loại inox chuyên dùng chế tạo các mặt hàng công nghiệp dùng cho nhà hàng, quán ăn như: tủ nấu cơm, tủ hấp hải sản, lu quay vịt…
    Bên trong lòng nồi ngoài phần thanh nhiệt ở phía đáy còn có 1 lớp ruột nồi nữa được thiết kế theo kiểu các lỗ lọt quanh nồi. Nồi nấu phở dùng điện hiện có các mức dung tích to nhỏ khác nhau: 45, 50, 60 lít, có đầy đủ các loại dùng điện 1 pha hoặc 3 pha. Hiện nay, nhu cầu khách hàng dùng mua nồi nấu phở bằng điện khá nhiều, tập trung nhiều ở các thành phố lớn.

    Bộ nồi nấu phở bằng điện gồm 3 bộ nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở và nồi trần bánh có dung tích noi nau pho 20l, 30, 50 lí, có chế độ sôi tự động. Làm từ chất liệu inox 202 giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và không độc hại. Sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường với mức giá 8 500 000 VND.

    Giữ nhiệt lâu: nước phở trong nồi nấu phở điện được giữ ấm rất lâu do nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt lớp giữa. Khi nước trong nồi phở đang sôi ta sờ vào bên ngoài nồi không bỏng. Thiết kế này làm cho nồi trở nên chắc chắn, bền đẹp và tiết kiệm điện đáng kể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này