Câu hỏi về những loại nấm linh chi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 31/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1.Tôi nên dùng bào tử Nấm Linh chi mà không dùng Nấm Linh Chi nguyên chất có được không? Hai loại này loại nào tốt?
    Có thể dùng kết hợp hoặc riêng bào tử nấm linh chi với nấm linh chi nguyên chất. Xét về dược tính bào tử là cơ quan sinh sản của Linh Chi. Trong bào tử có chức các thành phần như nấm Linh chi bao gồm: Polysaccharide, triterpen, acid béo, acid amin vitamin và các nguyên tố vi lượng với hàm lượng đậm đặc hơn Linh chi đến 10 lần hoặc hơn. Về công dụng bào tử Linh Chi giống như nấm Linh Chi.

    [​IMG]
    2.Nấm Linh Chi có tốt hơn Nấm Lim Xanh hay không? Loại nào trị khối u tốt hơn?
    Nấm Linh Chi và Nấm Lim Xanh đều có công dụng hỗ trợ tốt cho người bệnh, hỗ trợ phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên tùy vào thể trạng, cơ địa và công dụng nổi trội của sản phẩm có thể chọn linh chi hay Lim xanh để sử dụng. Đối với việc hỗ trợ điều trị khối u theo kết quả của nhóm nghiên cứu TS Chihara tại Trung tâm nghiên cứu ung thư quốc gia Tokyo Nhật Bản từ năm 1976 thử tác dụng chống khối u của dịch chiết xuất nước nóng của các loài nấm cho thấy như sau: Nấm linh chi (Ganorderma Lucidium) bao gồm Lim xanh có tỷ lệ ức chế khối u là 64.9. Nấm Linh Chi có tỷ lệ ức chế khối u lớn hơn cụ thể là 77.5.

    [​IMG]
    3.Nấm Linh Chi có thể có những triệu chứng không mong muốn nào đối với người lần đầu sử dụng? Nếu có tác dụng phụ có phải tôi không thể sử dụng nấm linh chi ?
    Một số người có cơ địa nhạy cảm khi dùng nấm linh chi khi nào có thể có một số biểu hiện như mắt đỏ, ngứa da, đau bụng, xót dạ dày, khô miệng, những hiện tượng này cho ta biết trong cơ thể có sự bất thường đang nhuốm bệnh. Nên sử dụng nấm linh chi kiên trì tiếp theo theo đúng liều dùng hướng dẫn trên sản phẩm vì những hiện tượng này xảy ra chứng tỏ nấm đang phát huy công dụng bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể và các hiện tượng này sẽ qua mau trong vài ngày sau khi dùng nấm. Khi gặp hiện tượng bất thượng ban ngưng sử dụng 2-3 ngày và sau đó sử dụng lại với liều lượng thấp hơn, khoảng 2-3g mỗi ngày rồi tăng dần đến 5-7g mỗi ngày đối với người bình thường, người đang điều trị bệnh nặng dùng liều lượng 10-15g mỗi ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này