Cắt xương chữa hàm hô an toàn hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 4/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cắt xương chữa hàm hô là một trong những phương pháp giúp cải thiện hàm hô một cách nhanh và an toàn nhất. Tuy nhiên vẫn nhiều người e ngại cắt xương hàm hô có nguy hiểm không, có an toàn không? Vậy phẫu thuật cắt xương hàm hô được tiến hành như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
    http://phauthuatkhuonmat.org/chua-rang-ham-ho-don-gian/

    Cắt xương hàm chữa hô là biện pháp phẫu thuật hàm mặt điều chỉnh hai hàm cho khớp cắn chuẩn và hài hòa với đường nét khuôn mặt.

    Lợi ích của phương pháp cắt xương hàm chữa hô?

    Niềng răng không ảnh hưởng đến các mô mềm, không sợ đau nhưng yếu điểm của nó là thời gian dài lại chỉ cho kết quả như ý nếu hô do răng. Nếu hô hàm hoặc hô do cả răng lẫn hàm thì cần phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô mới hiệu quả. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-tham-my-chinh-ham-ho/

    [​IMG]

    Phẫu thuât cắt xương hàm hô là phương pháp thực hiện bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế tối đa thương tổn, hoàn toàn không gây nguy hiểm.
    Trong các trường hợp hô do hàm trên hoặc dưới, cắt xương hàm hô là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay được đánh giá cao về tính hiệu quả là giải pháp giúp chấm dứt tình trạng hô trả lại cho khuôn mặt nét đẹp cân đối tự nhiên.

    Cắt xương hàm chữa hô an toàn vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, hạn chế tối đa chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận đem lại cho bạn kết quả hoàn hảo cùng sự an toàn tuyệt đối.

    Phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô hoàn toàn không gây nguy hiểm nếu bạn lựa chọn phẫu thuật tại trung tâm nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, và có hệ thống máy móc hiện đại phù hợp. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và không còn lo lắng về việc cắt xương hàm chỉnh hô có nguy hiểm không.

    Cắt xương hàm chữa hô được tiến hành như thế nào?

    Hô hàm có 2 kiểu là hô hàm trên và hô hàm dưới. Tùy thuộc vào từng kiểu hô mà bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật phù hợp, cụ thể như sau:

    Hô hàm trên: Để chỉnh răng hô hàm trên, bác sỹ sẽ định hướng phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô như sau: Nhổ 2 răng số 4 hàm trên và cắt rời xương tiền đình. Tiếp đó đẩy lùi hàm trên về sau sao cho cân đối với xương hàm dưới.

    [​IMG]
    Hô hàm dưới (hay còn gọi móm): Trường hợp này, bác sỹ sẽ chỉ định: Cắt rời xương hàm dưới, bỏ bớt một đoạn theo tỷ lệ đo đạc sao cho cân xứng với hàm trên, đẩy lùi hàm về sau sao cho nằm bên trong xương hàm trên sao cho cân đối, hài hòa.

    Cắt xương hàm chữa hô tuy tác động đến căn nguyên gây hô bên trong nhưng lại cho hiệu quả nhanh và duy trì hiệu quả thẩm mỹ trọn đời.

    Phẫu thuật cắt xương hàm hô giải quyết được những vấn đề mà niềng răng không thể làm được.

    Cắt xương hàm hô cho kết quả thẩm mỹ hàm mặt toàn diện bởi sau phẫu thuật không chỉ khuôn miệng hết hô mà khuôn mặt cũng trở nên hài hòa, cân đối hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này