Cắt mí bao lâu thì đẹp tự nhiên nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xin chào bác sĩ! Sắp tới tôi sang Pháp để dự cưới của con trai. Tôi muốn cắt mí mắt để trẻ trung hơn trước khi sang đấy. Xin được hỏi cắt mí bao lâu thì đẹp? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ!
    [​IMG]
    Cắt mí mắt xóa bọng mỡ, da chùng, đem lại nét tươi trẻ cho phái đẹp

    Xin chào chị Diệu Thu!
    Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề chị thắc mắc về “Cắt mí bao lâu thì đẹp?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu để khắc phục tình trạng da chùng bọng mỡ, cho mắt trẻ trung, rạng ngời hơn. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, hạn chế xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng, cho kết quả đẹp tự nhiên chỉ sau khoảng 1-2 tuần tùy cơ địa. Sau khi thực hiện xong, trong khoảng 3-5 ngày chị sẽ có cảm giác mắt bị sưng nề nhẹ, do tiểu phẫu có thực hiện gây tê, tuy nhiên, tình trạng này không ảnh hưởng đến sinh hoạt của chị.

    Là một tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn tuy nhiên vùng mắt khá nhạy cảm vì thế cần thực hiện cắt mí mắt ở những cơ sở uy tín để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn. Bác sĩ thực hiện mọi thao tác chuẩn xác, điểm phẫu thuật nhỏ được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, đường mí mới vì thế mà được tạo rõ nét, tự nhiên đầy sức sống.
    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí mắt được đối tác V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao, thêm vào đó, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, quy trình thực hiện đúng chuẩn, được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện, phòng mổ vô khuẩn một chiều an toàn nên hạn chế mọi nguy cơ tổn thương, cho mắt đẹp tự nhiên nhanh chóng.

    Để có kết quả đẹp sau khi cắt mí mắt cũng như rút ngắn được thời gian phục hồi, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng rất cần được khách hàng quan tâm, cụ thể là:
    – Băng mí mắt sau khi phẫu thuật bằng urgo nhỏ, sau 1 hôm thì gỡ ra vệ sinh bằng nước muối sinh lý rồi tra mỡ kháng sinh tránh nhiễm khuẩn.
    – 2 ngày đầu sau phẫu thuật chườm mát, từ ngày thứ 3 thì chườm ấm để giảm sưng nề.
    – Rửa mặt nhẹ nhàng, tránh để nước vào vùng phẫu thuật.
    – Tránh va chạm vùng phẫu thuật để vết khâu nhanh lành.
    – Trong chế độ dinh dưỡng, kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp… trong vòng 1 tháng.
    – Cắt chỉ sau 5 ngày và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này