Cambridge Satchel chiếc túi xách đa dụng của riêng tuổi trẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 20/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng tìm hiểu xem chiếc túi này có gì đặc biệt mà khiến các tín đồ thời trang "xao xuyến" đến thế?

    Túi xách luôn là item được yêu thích hàng đầu trong số các phụ kiện và có một vai trò rất quan yếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ vì các tiện ích mà nó đem lại mà còn vì tính năng làm đẹp của nó. Một chiếc túi xách hiệp sẽ khiến trang phục đơn giản trở thành nổi bật và mang lại cho chủ nhân của nó những lời khen có cánh, cuốn ánh nhìn của người đối diện.

    Gần 2 năm trở lại đây, một dòng túi mang hơi hám vintage, có quai đeo chéo và kiểu dáng như những chiếc cặp xách đã gia nhập làng thời trang với cái tên Satchel. Có thể nói, dòng túi này được bắt nguồn từ sự xuất hiện của chiếc túi Mulberry Alexa và nó đã được ví như một "cơn bão xu hướng" càn quét thế giới thời trang.

    Chiếc túi Mulberry Alexa được lấy cảm hứng từ fashion icon Alexa Chung trứ danh.

    Dòng túi này đã từng chiếm được tình yêu của các giáo đồ thời trang trên thế giới...

    ... nhưng chúng lại có mức giá không hề "dễ chịu" tí nào.

    Trung bình một chiếc Mulberry Alexa có giá "khủng" từ 17,5 triệu đến 126 triệu VNĐ.

    Tuy nhiên, do giá bán của túi xách Alexa khá là "ngất ngưởng", động dao từ 525 tới 3.750 bảng Anh (khoảng 17,5 triệu đến 124,6 triệu VNĐ) nên sự "bùng nổ" của trào lưu Satchel với một mức giá hợp lí hơn cùng muôn vạn mẫu mã mới ra đời ngay sau đó. Và ngôi sao mới nhất của dòng túi này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất tật các bạn chính là Cambridge Satchel - một "cơn sốt" mới với thời trang đường phố.

    [​IMG]

    dù rằng chưa được dùng thịnh hành, phổ biến ở các nước châu Á nhưng chỉ cần xem qua một số trang web về thời trang đường phố hay blog của các fashionista châu Âu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được tần suất phổ biến của chiếc túi này. Thậm chí, chúng đã được update nhiều chất liệu, sắc màu vô cùng trendy, bảo đảm vừa hiệp với mọi đối tượng.

    Từ những sắc màu neon chói lói...

    Hồng pepto ngọt ngào

    Sắc đỏ trendy của Thu/Đông

    Vàng Mustard, tông màu làm mưa làm gió trong năm 2012

    Hay ánh kim thời thượng...

    ... và những họa tiết đáng yêu, sờ soạng đều được update vào chiếc túi thời thượng này.

    Ngay cả xu hướng trong suốt cũng không hề bị bỏ qua.

    Tất nhiên, bạn vẫn có những sự chọn lựa "an toàn" với những màu sắc trầm, cổ điển và nhã như nâu, đỏ đun...

    Cambridge Satchel là sản phẩm độc quyền của công ty cùng tên, có truyền thống sản xuất về đồ da và các loại hộp đựng nhạc cụ nức danh ở Anh. Được làm thủ công 100%, chiếc túi mang dáng vẻ cặp xách của học trò tiểu học này đã làm mưa làm gió trên khắp thế giới từ đầu Xuân năm ngoái bởi sự pha trộn ấn tượng giữa thiết kế cổ điển và sự tinh tế của những gam màu bắt mắt. Song điểm nổi bật hơn cả chính là tính vận dụng của nó rất cao: có thể dùng để đi chơi, đi học, hay cả khi đi làm; ăn nhập với các y phục thường nhật hay trong các dịp trọng thể cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

    Bạn đang cần tìm thông tin về một xưởng may balo túi xách uy tín thì hãy tham khảo link sau: http://xuongmaysanxuatbalotuixach.com/

    Ngoài ra, với nhiều loại quai túi, Cambridge Satchel có thể dễ dàng đeo chéo, hay đeo lạt lẽo trên tay, mang theo như một chiếc clutch hay thậm chí là có thể đeo như một chiếc ba-lô đằng sau lưng. Giá của 1 "em" Satchel này chao đảo từ 80 USD cho đến 250 USD (khoảng 1,6 triệu đến 5 triệu VNĐ) tùy vào kích cỡ và kiểu da khác nhau.

    Để cảm nhận rõ hơn về độ "nóng" và "đa-zi-năng" của Cambridge Satchel, hãy cùng chúng tớ nghía qua những hình ảnh street-xtyle để xem các tín đồ thời trang đã "kết duyên" với chiếc túi như thế nào nhé!

    Những chiếc túi màu nâu trầm cổ điển là tuyển lựa hợp nhất cho phong cách preppy của bạn trong những ngày "Back to school" đấy!

    Màu xanh neon có vẻ chiếm được cảm tình từ các fashionista hơn cả, khi chúng vừa làm điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ toàn màu trung tính hoặc những tông màu pastel.

    Bạn có thể dùng chúng để phối matchy-matchy, "hô biến" bản thân thành cô nàng thời thượng...

    ... hoặc làm nét chấm phá tót vời nếu from-head-to-toe của bạn được đậy bởi những màu sắc trầm.

    [​IMG]

    Xanh lá, cam, vàng mustard... những sắc màu nóng bỏng khiến bạn trở nên năng động, cá tính hơn bao giờ hết.

    Ánh kim là dành cho những cô nàng ưa thích sự táo bạo, phá cách.

    Sắc đỏ phối hợp với họa tiết hoa nhí, chấm bi... sẽ tạo cho bạn ánh nhìn lãng mạn của phong cách retro.

    Gam màu xanh da trời cũng là một sự lựa chọn thú.

    Các anh chàng đừng ngại gì mà không kết giao với chiếc túi Cambridge Satchel này nhé. Chúng không hề làm bạn mất đi tí manly nào đâu!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này