cách lựa chọn máy bơm thả chìm nước giếng phù hợp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sự sống của con người luôn gắn liền với những nguồn nước, bởi đây là một thứ không thể thiếu nếu xã hội muốn duy trì sự sống. Bởi vậy, từ xa xưa, cha ông chúng ta đã luôn tìm cách thức để đào giếng, khai thông nguồn nước sạch xài cho sinh hoạt. ngày nay, với các mẫu bơm chìm giếng khoan, bạn có khả năng dễ hơn trong việc đào một chiếc giếng sâu để lấy nước cho sinh hoạt.

    1. máy bơm nước chìm giếng khoan
    [​IMG]


    máy bơm chìm giếng khoan ( máy bơm nước hỏa tiễn ) là một thiết bị kỹ thuật đặc thù được dùng trong để hút nước từ sâu trong mạch ngầm dưới lòng đất và đẩy nước lên phục vụ cho sinh hoạt của mọi người. máy bơm chìm giếng khoan có thiết kế gồm một động cơ khép kín được đặt trong thân bơm thường chế tạo với inox. Khi sử dụng, toàn bộ máy có khả năng được dìm sâu xuống nước.

    Tìm hiểu thêm : máy bơm nước điện chìm gia đình

    Để có khả năng có một chiếc giếng khoan lấy nước sử dụng cho sinh hoạt, bạn chắc chắn có thể nhờ đến sự trợ giúp của máy bơm chìm, đây là sản phẩm vô cùng hữu ích & cần thiết.

    2. cách thức lựa bơm nước chìm giếng khoan phù hợp

    Để có thể chọn lựa một chiếc máy bơm nước điện chìm giếng khoan phù hợp, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là xác định chiều sâu và đường kính của giếng khoan. bơm nước chìm giếng khoan được thiết kết bằng rất nhiều kích thước khác nhau, & đương nhiên cũng phù hợp với những giếng khoan khác nhau. Vậy nên nếu như giếng khoan của bạn có chiều sâu và đường kính tương đối lớn nhưng bạn lại hướng dẫn chọn lựa một chiếc máy bơm chìm loại không to hoặc công suất yếu, việc khoan giếng có thể làm tốt tốn nhiều thời gian hơn, vận hành lâu trong một thời gian liên tiếp cũng có thể làm tốt giảm tuổi thọ của máy.

    Tiếp theo, bạn cần phải xác định được mẫu giếng khoan. Giếng khoan hay được chia làm hai cái phổ thông, một là giếng khoan nông (đường kính giếng hẹp, thường dùng cho các hộ gia đình) và giếng khoan sâu (có đường kính & chiều sâu lớn hơn, thường ứng dụng cho các xí nghiệp, cơ quan xí nghiệp, xí nghiệp nước…) Xác định được điều này cũng có khả năng giúp bạn dễ chọn lựa cái máy bơm chìm giếng khoan phù hợp hơn.

    Tham khảo thêm : máy bơm điện chìm Galaxy II 3 pha

    Cuối cùng, bạn nên xác định chiều cao để đưa nước lên trước khi mua máy. Việc ước lượng khoảng bí quyết từ vị trí đặt bơm tới bể có khả năng giúp bạn có thể làm tốt chọn lọc cái máy bơm chìm giếng khoan phù hợp hơn. Có một điểm cần lưu ý rằng cột áp máy bơm nước chìm giếng khoan được tính từ mực nước đến điểm mình cần bơm chứ không phải nồng độ sâu của giếng. Nắm rõ những điều này, bạn có khả năng dễ dàng hơn trong việc chọn lọc máy bơm chìm giếng khoan phù hợp.

    cty Tân Huỳnh Châu có kinh doanh các dòng bơm nước hỏa tiễn của GALAXY, LISHIBA, DONGYIN,... với phụ kiện được nhập khẩu và ráp đặt Một số dòng máy tại cty TNHH. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, chúng tôi tự tin đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm mô tả cho tiết.


    công ty sx máy bơn Tân Huỳnh Châu tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang hãng bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY II , máy bơm nước điện chìm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website may bom dien chim 10hp : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này