Cách làm bày trí tượng con dragon hợp phong thủy người tiêu dùng cần biết

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ thời trước thì Ảnh con rồng được nhìn nhận như biểu tượng của một linh đồ vật thần thoại, đứng đầu trong danh sách tứ linh gồm “Long – Ly – Quy – Phượng". Vì vậy đặt tượng con rồng trong ngôi nhà chẳng những có chức năng trấn yểm nhà ngoại giả đem tới sự may mắn & các điều tốt lành cho gia chủ. Tuy nhiên để có thể phát huy đc những tác dụng ấy thì người mua hàng đề xuất đặt tượng đúng vị trí, đúng hướng. Vậy thì bày trí tượng dragon nào cho hợp phong thủy? Đặt biết được đặc điểm này, độc giả cần tham khảo những thông tin, chia sẻ ở đây.
    cực hiếm phong thủy của tượng con Long
    rồng sở hữu dragon khí, chính là sinh lực của ngoài hành tinh thường xuyên ẩn hiện trong trái tim đất and được chuyển hóa thành dragon mạch. Trong thuật phong thủy của thuyết Âm Dương 5 hành thì rồng chính là tượng trưng của sự huyền biến âm dương, bộc lộ khí chất của thành viên gia đình quân từ cũng như gia thế các bậc quý nhân, bởi thế nhưng mà tượng rồng có tính khí xuất sắc, giúp trấn trạch nhà, là 1 cách trấn yểm tốt nhất được nhiều nhà phong thủy áp dụng, giúp xua đuổi ma quỷ ngoại đạo thâm nhập vào căn phòng, mang đến sự bình yên và may mắn, bất biến cuộc sống. Và thiết thật thì chúng ta cũng có thể nhìn thấy phổ biến gia đình nhưng phạm đề xuất Long mạch thì thường đã chạm mặt yêu cầu rất nhiều vận đen, sui sẻo, vì thế bày trí tượng rồng đang không những khiến cho bạn tránh được đặc điểm này hơn nữa đem được không ít tiền lộc.
    ngoài ra thì dragon cũng có công dụng bảo đảm chủ nhà và các gia đình trong mái ấm gia đình, bảo vê người kinh doanh ít xảy ra được những âm mưu hãm hại của kẻ tiểu nhân, qua ấy mang đến sự im lành, sự thịnh vượng, luôn tươi vui và ấm yên, thực hiện ăn suôn sẻ, thăng tiến trong công việc…tránh đc các tai tiếng tương tự như thị phi ko đáng với.
    cách thức bày trí tượng con rồng hợp với thuật phong thủy
    - vị trí thích hợp để để tượng rồng đó là sinh sống bên trái Hoặc là bên cần của đại sảnh, phòng khách Hay là làm việc phòng sinh sống của gia chủ. Phía đằng trước mặt, hướng cửa chính ở trong nhà thường xuyên phòng ngơi nghỉ ta hiểu là Chu Tước, phía sau đọc là Huyền Vũ, bên tay trái đọc là Thanh rồng và bên bắt buộc hiểu là Bạch Hổ, yêu cầu đặt tượng Long ở hướng Thanh Long hoặc là Bạch Hổ để giúp giải hạn, giải tỏa được những âm mưu ám hại của kẻ tàn ác.
    - phải đặt tượng Long quay về hướng với đại dương, sông Hay là đại dương, mang những gia đình nhưng sở hữu nhà quay ra hướng sông thường xuyên hồ thì càng cao, như vậy đang nhận được không ít vượng khí. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo rằng nguồn nước trước mặt là nước tinh khiết chứ không phải là nước dơ hay là nước cống ngầm do như vậy sẽ ảnh hưởng tới cực hiếm của tượng.
    - hoàn toàn có thể đặt tượng Long ở khu vực phía cửa sổ, đặt trên bệ cửa sổ hay là sinh sống ban công, gáy Long hướng tới bía của đại dương, sông, tựa như đôi rồng bay lên khỏi mặt biển, càng làm bằng tăng thêm sự phồn thịnh cho chủ gia đình.
    - đối với những mái ấm gia đình nhưng quanh đó không có nước thì có thể đặt tượng con rồng ở hướng phía Bắc là độc nhất vô nhị. Do theo phong thủy thì phía Bắc là mệnh Thủy (thủy sinh hoạt đây chính là nước), cũng chính là hướng có khá nhiều nước nhất, vô cùng nói riêng mang loài rồng vốn ưa nước, vì thế mà càng phát huy được tác dụng của tượng dragon.
    một số điều kiêng kị kỵ khi đặt tượng con dragon hợp phong thủy
    - tuyệt vời nhất không được đặt tượng rồng nghỉ ngơi phía sau sườn lưng của bạn ngồi bởi theo thuyết lí Âm dương ngũ hành thì bài toán đặt tượng ở chỗ như vậy thứ nhất là bộc lộ sự vô lễ. Tiếp nữa các cảm giác quyền lực đc toát ra từ tượng sẽ bị khống chế thành ra lực khác biệt nên vô cùng không tốt cho vấn đề tiêu dùng tượng Long vị ích lợi thuật phong thủy.
    - ko đc để tượng dragon ở đoạn đối diện mang tổ ấm ngồi, tức thị đặt tượng ở trong phần chầu ngược vào chính diện của chủ hộ, gây bất lợi cho chủ gia đình.
    - ko đặt tượng làm việc hướng hướng tới phòng nghỉ vì vậy đó sẽ dễ làm cho trẻ bé bỏng thường bị bối rối, phát triển các liên lụy không cao mang trẻ.
    - ngoài các những người thân đứng đầu một tập đoàn mà là tuổi Tuất thì không nên bày trí tượng rồng bởi vì dễ làm cho xung khắc.
    bên trên đây là các kiến thức phong thủy toàn cục về hình tượng con dragon cũng như những pho tượng dragon bằng gỗ nhưng bao người đã hay được sử dụng, Tượng Gỗ cao cấp mong muốn sẽ giúp bạn đọc gọi hơn về ý nghĩa sâu sắc phong thủy của linh vật dụng cao siêu này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này