các thiết bị sẽ giúp Galaxy Note 8 trở thành tốt hơn tất cả

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thêm một bản mặt hình phẳng

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Thời gian gần đây rất nhiều đa số các cái Flagship mới of Samsung đều sử dụng màn hình cong. có khả năng dễ dàng nhận ra rằng đây chính là xu thế mới và chính Samsung là người chủ xướng và dẫn đầu. tuy vậy việc gìn giữ mặt hình cong 2017 sẽ khó hơn nhiều so có những chiếc mặt hình phẳng thông thường và nó cũng làm cho những thứ 2017 có mức cao hơn so có các chiếc điện thoại có màn hình phẳng. bởi thế, việc ra mắt thêm một cái Note 8 có màn hình phẳng sẽ là 1 ý tưởng tương đối thích thú.

    nằm tại cảm biến vân tay rẻ hơn

    Trước đây đã có rất nhiều lời kêu ca về nằm tại đặt cảm biến vân tay trên Galaxy S8. Và cái Galaxy Note 8 cũng vậy, mới là Note 8 còn có màn hình to hơn. Vì mặt trước of thiết bị gần như ko sở hữu không gian Có nên việc đặt cảm biến vân tay ở mặt sau là đã tối ưu tuy thế việc nhằm cảm biến này quanh đó camera thì gây ra nhiều vấn đề.

    vấn đề về vị trí of cảm biến vân tay thậm chí còn lớn hơn cả việc camera bị lồi. với nằm tại cảm biến vân tay 2017 người mua luôn luôn dễ chịu đặt tay trong camera Thay vì đặt tay chính xác trong nằm tại của cảm biến 2017.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Dung lượng pin cao hơn

    Pin vẫn luôn là 1 điểm khiến người dùng khá “lấn cấn” lúc chọn sắm Note 8. Trước đây Samsung qua phát triển đưa vào Note 7 1 dung lượng pin “khủng” nhằm kéo dài thời gian dùng tuy nhiên đáng tiếc là cái điện thoại nay lại gặp sự cố về pin dẫn tới việc phải thu hồi trên phạm vi toàn phải.

    Mặc Tuy thế Galaxy S7 Edge sở hữu kích thước dưới Note 8 tuy nhiên nó lại có dung lượng pin to hơn (3,600 mAh so mang Các,300 mAh) và nó tuyệt đối không gặp bất kể vấn đề nào. dù rằng dung lượng pin Các,300 mAh trên Note 8 là không thấp tuy nhiên nếu nếu dung lượng pin này cao hơn thì máy sẽ của thời lượng sử dụng pin tha hồ hơn.

    Giao diện Edge UX

    Samsung vẫn luôn tự hào về giao diện khách hàng of họ. thực tiễn, Edge Panels chính là tụ họp của 1 loạt những ứng dụng nhằm tận dụng phần màn hình cong of các chiếc đt do Samsung tạo ra. sở hữu rất nhiều vận dụng of bên thiết bị Một số tương hợp với màn hình cong mà quý khách có thể dễ dàng tải xuống trong khoảng Google Play.

    vào thời điểm bán Galaxy Note Edge, Samsung qua nỗ lực tạo cho Edge Panels 1 Một vài khác biệt – cả về nội dung mặt hình chính và phần hiển thị of Edge Panels và lắp đặt vượt trội lên Sự chuyển đổi giữa 2 mặt hình.

    [​IMG]

    giá thành đơn giản tiếp cận hơn

    chi phí of Galaxy Note 8 vẫn là 1 trong những điểm khiến người dùng khá lo lắng. Galaxy Note 8 Bí mật mặt hình cong lung linh mắt, 1 camera kép với uy tín cao và một cảm biến quét mống mắt thời thượng tuy vậy không phải bất kể người hâm mộ nào của Note Series có thể sẵn lòng Mua Galaxy Note 8 có mức giá 850 USD.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Nguyễn Hoàng

    Theo Phonearena
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này