Các phụ kiện bao da galaxy j7 prime hiệu Nillkin chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiếc Galaxy J7 Prime ngay khi xuất hiện tại Việt Nam đã được các fan Samsung hưởng ứng và chào đón nhiệt tình. Đây được coi là sản phẩm để cạnh tranh với chiếc Oppo F1s cùng một số smartphone đáng để ý ở tầm giá 6 triệu đồng như chiếc Xperia XA của Sony mới ra gần đây. Galaxy J7 Prime có kiểu dáng mỏng , thon gọn và lung linh cùng thiết kế trẻ trung và sang trọng nên rất được các bạn trẻ yêu thích ngày nay. Cũng như nhiều dòng điện thoại khác thì dù cho đẹp đâu mà không được trông coi thì trong nhiều trường hợp không may xảy ra cũng sẽ dẫn đến những rủi ro đáng tiếc cho dế yêu của bạn như: trầy xước , vỡ màn hình , … Cũng chính vì lý do này mà các phụ kiện bao da , ốp lưng , kính cường lực , … ra đời. Và một trong các phụ kiện nổi bật nhất và đang hot nhất ngày nay đó ấy là chiếc Phụ kiện J7 Prime hiệu Nillkin.
    Nillkin là một thương hiệu sản xuất phụ kiện điện thoại như: bao da , ốp lưng , … đã có tiếng trên thị trường. Nhắc tới cái tên Nillkin đa phần người dùng đều cảm thấy an tâm bởi chất liệu của hãng rất an toàn cho sức khỏe cũng như độ bền cao , thiết kế thẩm mỹ , giá tiền phù hợp với kinh tế của khách hàng. Bao da Galaxy J7 Prime được hãng Nillkin thiết kế với mục tiêu chính đó là tạo nên lớp vỏ gác canh an toàn cho điện thoại galaxy J7 , không chỉ vậy phụ kiện còn mang đến tính thời trang tạo thêm nổi bật cho dế yêu nên lại càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn các dòng phụ kiện khác. Bao da được thiết kế dạng gập như cuốn sổ viết bình thường có thể đóng ra mở vào với kiểu dáng sang trọng , mỏng và trọng lượng rất nhẹ , màu sắc lại trẻ trung , năng động. Đặc biệt , không chỉ với J7 prime mà còn dồi dào dòng máy khác của Samsung cũng có sự góp mặt của các phụ kiện Nillkin tiêu biểu đó là Bao da galaxy A7 2016

    Phụ kiện là sự phối hợp giữa nhiều chất liệu với nhau nổi bật đó Ấy là da công nghiệp và nhựa cứng Polycacbonats , được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến hiện đại chính bởi thế các chi tiết trên bao da được làm có độ chính xác và mang đến tính thẩm mỹ. chất liệu nhựa công nghiệp PC này vốn rất quen thuộc và tương tự như loại phụ kiện galaxy S6cùng thương hiệu này cho ra đời. Mặt ngoài bao da J7 Prime được thiết kế dạng sần tạo cho bạn khi cầm lên chắc tay và không bị bám vân tay trong quá trình sử dụng. Mặt trước được thiết kế một ô vuông ngay trên đầu sẽ giúp hiện thị thời gian , dung lượng pin , ... một cách chóng vánh mà không thèm phải mở bao da ra xem.
    có thể thấy bao da j7 prime sở hữu một thiết kế đẹp và hoàn hảo nên việc sắm ngay một chiếc bao da Nillkin để gác canh và không làm mất đi tính thẩm mỹ của máy là tuyển trạch tuyệt đối chân thực hơn cho dế yêu của bạn. Quan trọng là phụ kiện bao da Nillkin đắt giá rất phải chăng chỉ giao động từ 150k – 200k nên hầu hết công chúng đều có thể sở hữu.
    Hình ảnh minh họa cho sản phẩm bao da j7 prime hiệu Nillkin:
    [​IMG]
     
    Đang tải...
: bao da

Chia sẻ trang này