Các nước trên thế giới có tỉ lệ sử dụng Quả mắc ca lớn nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu tư mua Hạt mắc ca cho con cái 1 khởi đầu hoàn hảo
    Hạt mắc ca tuy là loại thực phầm cao cấp nhưng cách chế biến quả mắc ca hay cách ăn hạt mắc ca lại vô cùng đơn thuần & đầy sáng tạo cho mỗi thực đơn cho mỗi hạnh phúc gia đình.
    Bí mật của những bà mẹ đẻ con thông minh nhờ ăn hat macca
    Với form size từ hai đến ba centimet, hình trong, màu kem sữa, rất thơm ngon bổ dưỡng mềm như bơ và tan mịn đầu lưỡi là dòng Hạt thuộc dạng đắt nhất thế giới, Hạt mắc ca được phong là hoàng hậu của các loại hạt. Trong Nhân của Trái mắc ca còn có chứa một loại amino acid tên là arginine, chất này giúp những thành mạch máu hoạt bát, các chất chống oxi hóa trong mắc ca cũng mang về nhiều quyền lợi cho hệ tim mạch của bạn, Quả mắc ca được Quỹ tim mạch của Úc khuyên dùng.
    [​IMG]
    Hạt Mắc Ca chứa rất nhiều đạm thực vật, giàu Omega 3, 6, 9 & hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho khung người đặc biệt là dành riêng cho bà bầu và cụ công cụ bà. Hạt Mắc Ca là loại hạt có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Úc. Vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có form size từ 2-3cm, hình tròn trụ, màu kem sữa, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi. Hạt Mắc Ca được xem là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm lo nhất & là loại đắt nhất thế giới và giàu dinh dưỡng nhất trong thế giới hạt. Được mệnh danh là ” Nữ hoàng quả khô”. .
    Hạt mắc ca có tỷ lệ đậu quả của mắc ca là vô cùng thấp, chỉ khoảng từ 0,1- 0,3%, nếu điều kiện khí hậu không thuận lợi, tỷ lệ đó sẽ là 0%. Macadamia yên cầu ở người trồng sự kiên trì, kỹ thuật cao & trường vốn, đổi lại sức sinh sản của mắc ca cũng rất bền và đẹp trên 100 năm. Hạt mắc ca có kích thước từ 2 - 3cm, hình tròn trụ, màu kem sữa, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi được xem là loại hạt loại hạt ngon nhất, nhiều công quan tâm nhất và là loại đắt nhất thế giới.
    Mắc ca giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ
    cưu mang và dạy dỗ là các thứ tốt nhất bạn có thể mang lại cho con em, thói quen siêu thị, kiến thức và kỹ năng và sự chọn lựa thực phẩm từ lúc còn bé cũng vậy sẽ được chúng mang đi cho tới tận khi trưởng thành và cứng cáp. Theo số liệu thống kê Việt Nam hiện nay có 7,6 triệu trẻ thơ dưới 5 tuổi, tuy nhiên số lượng trẻ suy dinh dưỡng thấp còi là 3 triệu, ngoài ra một số trẻ bị còi xương thể bụ bẫm, một phần nguyên nhân tình trạng trên có khả năng do cha mẹ thiếu kiến thức và sai lầm trong việc áp dụng thực đơn cho trẻ nhỏ. theo một số nhà khoa học chiều cao & thể chất con người chỉ chịu ràng buộc 20% di truyền, 80% vào cơ chế dinh dưỡng, môi trường sống & luyện tập thể thao . Theo các Bác sỹ khuyến cáo nên hướng cho con bạn ăn những đồ ăn nhiều dinh dưỡng là điều cấp thiết, Ẳn những loại thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi, những loại thực phẩm này ngoài công dụng trên còn có thể giúp đỡ trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch, có công dụng bảo vệ Quả tim nhỏ của bé yêu.
    Món soup Trái macca và lơ xanh
    Khâu sẵn sàng chuẩn bị nguyên vật liệu :
    Súp lơ xanh rửa sạch tách nhỏ .
    Súp rau củ tươi
    nước lọc
    Hành tây băm nhỏ nhỏ nhặt
    1 tép tỏi, nghiền nát
    rau thì là rửa sạch cắt ra
    2 muỗng cafe nước cốt chanh
    1/3 chén hạnh nhân
    Hạt macca đã tách sạch vỏ
    một cái bánh mỳ, cắt thành những phần vừa ăn
    Cách làm :
    Lấy một chiếc chảo sâu, đặt lên trên nhà bếp đun nóng chảo rồi cho nước, hành tây,lơ xanh cùng theo với rau thì là, tỏi vào đun .
    Đun nhỏ lửa 20-25 phút cho tới khi rất mềm.
    Chuyển hỗn hợp vào máy xay, thêm nước cốt chanh & trộn cho tới lúc quyện vào nhau .
    kế tiếp cho thêm hạnh nhân vào trộn thật đều.
    Quan tâm: hạt mắc ca mua ở đâu
    Bước ở đầu cuối múc hỗn hợp soup ra tô, rắc Hạt macca lên trên để tô vẽ trang trí, vậy là đã có món soup macca ngon tuyệt để ăn cùng bánh mỳ .
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ trang này