Các mẹo vặt làm vệ sinh tường nhà bị ẩm ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau khi trát tường được 20 ngày, có thể thực hiện bả matít hoặc sơn lót. Bả matít xong phải lau ướt hoặc làm sạch bụi bẩn rồi mới lăn sơn nước. Làm như vậy sơn sẽ bám chắc và có độ bền lâu.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thường thấy rằng đôi khi tường nhà bị thấm, ẩm ướt. Những vệt loang đen của nấm mốc khiến căn phòng trở nên xấu xí. Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn tránh được tình trạng tường ẩm mốc cho ngôi nhà thân yêu.

    [​IMG]
    Hiện nay, các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy có rất nhiều gia đình thường dùng sơn và bả ma tít để trang trí tường nhà. Cách trang trí này giúp cho tường nhà nhẵn bóng đẹp, sáng sủa và có thể chọn được nhiều màu sắc theo ý muốn.
    Tuy nhiên, các công nhân dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm sau một thời gian sử dụng tường nhà thường hay bị loang mốc, hoen ố rất xấu. Nguyên nhân là do tường nhà bị thấm gây ẩm tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Để hạn chế hiện tượng này, có thể làm như sau:
    Để xây nhà, thường dùng vữa xây bằng vôi, cát, xi măng. Vôi có tác dụng kết dính làm cho vữa được nhuyễn, dẻo, dễ xây.
    Tuy nhiên, nếu dùng nhiều vôi sẽ làm mạch tường lâu khô, ẩm. Khi gặp mưa nước sẽ ngấm vào tường làm cho lớp sơn phía trong bị loang mốc.
    Cách chống thấm tốt nhất là dùng vữa xây bằng cát vàng trộn với xi măng và nước vôi (chú ý không dùng vôi đặc). Hoặc có thể chỉ dùng cát vàng trộn xi măng cũng được.
    Tỷ lệ tốt nhất là 3 phần cát 1 phần xi măng, hoặc 4 phần cát 1 phần xi măng.
    Khi xây phải dùng bay miết mạnh để không còn khe hở. Vữa xi măng cát rất chóng khô và rắn chắc đảm đảm chống nước thấm từ bên ngoài vào trong. Khi trát tường cũng chỉ nên dùng loại vữa xi măng cát trộn nước vôi chứ không trộn vôi đặc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này