các Lý Do Khiến Vivo Y53 Là 1 chiếc điện thoại giá phù hợp Đáng mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung a9 Thị phần điện thoại rẻ tiền chưa lúc nào là vắng vẻ, bởi nguồn người dùng of phân khúc này tương đối nhiều. Ngoài những cái tên thân thuộc như Samsung, Điện thoại HTC, các thương hiệu smartphone Trung Quốc cũng qua ghi điểm Tại phân khúc này như Xiaomi MI and Vivo. gần đây, nhãn hàng Vivo qua cho trình làng Tại việt nam cái điện thoại Vivo Y53, với chi phí khoảng Các,4 triệu đ. Nhưng liệu cái điện thoại giá phù hợp 2017 có đáng mua?

    phong cách Designer trang nhã, gọn không nhiều
    [​IMG]
    lúc nhìn vào một chiếc điện thoại, mãn nhãn thứ 1 chính là thiết bên cạnh ngoài. Vivo Y53 tuy ko có thiết kế khác biệt and vượt trội nhưng Vivo cũng tạo cho chiếc điện thoại 2017 vẻ ngoài luôn luôn tiên tiến và trang nhã. Vỏ smartphone được thi công bằng nhựa nhưng cảm giác cầm hoàn toàn đảm bảo and êm tay, đc sơn nhám Nên trông không khác gì các cái điện thoại bằng kim khí nguyên khối. các góc bo tròn, kích cỡ nhỏ gọn của khách hàng tiện lợi lúc cầm hay mang theo. Vivo Y53 sử dụng những phím điều hướng bằng cảm ứng Ở mặt trước of điện thoại, còn mặt sau sở hữu camera and biểu tượng nhãn hàng, Có thể liên tưởng tới chất liệu of OPPO.

    Xem thêm: Sửa màn hình samsung a7

    thông số công nghệ ổn

    Vivo Y53 được thiết bị mặt kính có kích thước 5 inch, 1 kích thước vừa vặn, với danh tiếng HD có phân bố điểm ảnh 960 x 540 pixel, có độ tương phản thương hiệu, sắc nét, màu sắc rõ ràng và tươi tắn, đủ nhằm lắp đặt tin tưởng bạn những lúc giải trí mang những bộ phim hữu ích các trò chơi vui nhộn. một hiệu năng đặc biệt Tại mặt kính của Vivo Y53 chính là tài năng che chở mắt của người mua nhờ vào tài năng tùy chỉnh cấu hình để xóa bỏ ánh sáng blue trong khoảng màn hình điện thoại.

    thay màn hình samsung j7 prime
    [​IMG]
    Không những thế, cấu hình of Vivo Y53 còn đc Review là ổn hơn rất nhiều so có phân khúc 2017, đủ nhằm đáp ứng những mong chờ cơ bản của người mua hiện nay như lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim. Máy được thiết bị Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2 GB & CMOS 16 GB Rất có thể mở ra lên đến 256GB bằng thẻ nhớ SD, sản xuất rất nhiều không gian hơn của bạn thoả thích lưu trữ.

    & Vivo Y53 sử dụng giao diện Funtouch OS Một số.0 of Vivo, trên nền hệ điều hành Android 6.0.

    dung lượng Pin of Vivo Y53 chỉ Ở mức khá, với dung tích 2.500 mAh, nhưng với chế độ tiết kiệm Sạc riêng tây sẵn có sẽ hỗ trợ bạn Có thể sử dụng smartphone cả ngày.

    Xem thêm: Sửa mặt kính Smarphone OPPO f1

    Camera 8MP và 5MP giúp quý khách bắt trọn những phút chốc

    Vivo Y53 đồ vật camera chính 8MP để khách hàng nhanh chóng ghi lại các Ảnh, giây lát vào sinh sống. ưu thế of camera Vivo chính là bạn Rất có thể tùy chỉnh cấu hình nhằm chụp Ảnh nhiệt tình hơn mang những hiệu năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận mặt mặt mũi, ISO, EV, tốc độ chụp, HDR,... mang lại những bức Hình ảnh nice mắt and sôi động hơn. Còn camera selfie sở hữu phân bố điểm ảnh 5MP and hỗ trợ Flash thông minh, giúp đỡ nâng cao ánh sáng của màn hình khi khách hàng đang selfie Ở các địa chỉ ánh sáng tối.
    [​IMG]
    Mặc dù sở hữu mức giá rẻ tiền, nằm tại phân khúc giá hợp lý, nhưng những gì mà Vivo Y53 đem đến qua cho thấy nỗ lực của Vivo trong việc cung ứng những gì danh tiếng số 1 Rất có thể của khách hàng và cũng chắc chắn đủ sức khó khăn hơn trên thị phần. nói chung, đây là cái điện thoại khá đáng tậu, từ đường nét phong cách Designer đến cấu hình bên vào, và cả camera chụp Hình hơi đẹp nữa chứ. Nếu bạn đang muốn Thay chiếc điện thoại đã cũ bằng 1 chiếc smartphone khác thì hãy cho Vivo Y53 vào các chọn lựa của khách hàng nhé.

    Xem thêm: thay màn hình samsung a7 2017
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này