các đổi thay trong iOS 11 beta 2: có gì mới so có bản dạng đầu tiên?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung a8 iOS 11 beta 2 qua bắt đầu đc trình làng của những nhà nỗ lực mang rất nhiều nâng cấp, Thay lỗi cũng như thêm trong một vài hiệu năng so có bản dạng thử nghiệm đầu tiên.

    [​IMG]

    Apple vừa cho ra đời bản dạng iOS 11 beta 2 cho những nhà nỗ lực & người dùng muốn Dùng thử. bản cập nhật nay hơi đặc trưng bởi nó đc tung ra trong khung giờ thú vị là buổi tối Thay vì buổi sáng vật dụng Hai hoặc thứ Ba như những phiên bản thử nghiệm trước ấy.

    iOS 11 beta 2 ra mắt một những rất chi là dài các bản vá khuyết điểm của phiên bản thử nghiệm trước tiên qua được giải quyết. đó đều là các luận điểm được nhà nỗ lực cộng nhiều sử dụng san sớt lại để Apple sửa chữa như thường lệ.

    bản dạng thể nghiệm thu hút với tới phần lớn cải tiến and tính năng lạ của điện thoại iPhone, iPad tablet

    bản cập nhật cũng trình làng phần lớn lỗi mới and vượt trội là rất nhiều các vấn đề phát sinh mà chưa đc giải quyết. chẳng hạn như một cửa sổ pop-up thường thấy không thể tin nổi lúc khởi động lại điện thoại iPhone 7/7 + Plus hoặc một thông báo SOS, ngay cả lúc các cảnh báo qua được tắt đi. Chính bởi thế iOS 11 beta 2 vẫn chưa cần là bản dạng thể nghiệm ổn định & nó chỉ Nên được cài trong vật dụng điện thoại Apple iPhone, máy tính bảng iPad nếu bạn đang muốn Trải Nghiệm những tính năng lạ.

    Như qua nói, bạn muốn Dùng thử các gì mới trên iOS 11 beta 2 thì Nên tìm hiểu những cải tiến trong bản dạng này. Phần sau đây, FPT cửa hàng sẽ san sớt những hiệu năng & biến hóa có trên phiên bản update mà Apple vừa trình làng bí quyết đây ít giờ.

    thay màn hình samsung j7 prime

    những đổi thay trên phiên bản iOS 11 beta 2
    • [*]Dock - show Recents: sở hữu 1 tùy lựa chọn thu hút vào phần seting of Apple liên hệ tới việc hiển thị những ứng dụng đa nhiệm của thanh Dock của iPad tablet. cụ thể trong cài đặt General > Multitasking, khách hàng Có thể vô hiệu hóa tùy chọn "Show Recent" nhằm ngưng hiển thị những vận dụng gần đây số 1 đc sử dụng trên Dock. Sửa vào đấy, quý khách sẽ thấy đc các vận dụng do chính mình chọn lựa phổ biến của thanh công năng 2017 Tại Máy tính bảng iPad.[*]Do Not Disturb - trong phiên bản iOS 11 beta 2 thì khách hàng qua Rất có thể kích hoạt vào phiên bản thể nghiệm nay và nó sẽ sở hữu sẵn vào cài đặt vận dụng. Nếu bạn chưa biết thì Do Not Disturb là tính năng trợ giúp người mua Rất có thể nhanh nhất hơn khi tài xế. Nó tự kích hoạt chế độ im lặng và tự động vấn đáp theo tùy chỉnh thiết lập of khách hàng.
    • [*]Dictation - hỗ trợ cho Tiếng Hin-ddi Dictation qua được thêm vào vào bản dạng iOS 11 beta 2.[*]Cửa hàng kiểm soát - sở hữu một tùy lựa chọn mới nhằm vô hiệu hóa Control Center trong ứng dụng, ngăn ko của nó bật lên lúc quý khách ngẫu nhiên chạm phải. Tùy chọn 2017 chỉ cho phép quý khách được truy nhập Cửa hàng kiểm rà từ mặt kính Home. Bluetooth trong Control Center làm việc tương tự các tùy lựa chọn Wi-Fi, tự động kích hoạt & kết nối mang trang bị sở hữu sẵn vào tình huống quý khách đang kích hoạt tùy chọn nay.
    • [*]Safari - trong ứng dụng Settings of trình duyệt có sẵn Safari sở hữu thêm một tùy chọn lựa Tại mục Advanced để bật tính năng thể nghiệm tương tự WebGPU, Web Animations...
    • [*]vận dụng Files (Tệp) - có 1 tùy chọn lựa thú vị là lưu lại những Ảnh, thông tin và các tập tin khác vào ứng dụng mà trước đấy từng chia sẻ. khi sử dụng hiệu năng 2017 thì 1 menu thú vị sẽ ra mắt lên của phép khách hàng lựa chọn một vị trí nhằm lưu trữ để đơn giản kiếm tìm vào tương lai. các bên vật dụng 3 cung cấp thông tin như Onedrive, quyền Anh, PDF và các áp dụng khác cũng đc ngày nay hiển thị lên như Locations vào ứng dụng Files, nhưng không dùng những phần mở ra của áp dụng mà iOS 11 beta 2 thú vị có.
    • [*]Lock Screen - có 1 Ảnh động mờ mới khi kéo xuống từ phía trên cộng thanh thông báo của trang bị để mở rộng Lock Screen / Notification Center hoặc khi kéo lên nhằm truy nhập màn hình Home một dịp nữa.
    iOS 11 hiện chỉ sở hữu sẵn cho các nhà phát triển, nhưng Apple đã cho hay bọn chúng sẽ tạo ra một bản dạng update để thể nghiệm bản beta công khai trong cuối tháng Sáu, ấy là vào tuần đến. chúng ta đang trông mong nhiều bản dạng beta hơn vào tương lai với các tính chỉnh và bổ sung tính năng lạ trước ngày mà iOS 11 được cho ra đời bắt đầu cuối tháng 9 tới.

    thay màn hình samsung s7
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này