Các băng đảng sử dụng các kỹ thuật 'không chìa khóa'

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 11/10/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Số lượng xe tăng hàng đầu đang ngày càng bị đánh cắp bởi những kẻ trộm chỉ đơn giản là lái xe sau khi bỏ qua các thiết bị bảo mật bằng cách hack các máy tính trên máy bay.

    >>> Xem thêm: Hệ thống báo động qua điện thoại

    Các băng đảng sử dụng các kỹ thuật 'không chìa khóa' được ước tính đã đánh cắp hơn 6.000 xe tại London vào năm ngoái - gần một nửa số xe bị mất cắp.

    Hầu hết các phương tiện được chia nhỏ trong vài giờ trước khi được đưa vào container và vận chuyển đến Đông Âu và Châu Phi.

    Những chiếc BMWs và Range Rovers hàng đầu, cũng như Ford Fiestas, Transit và Mercedes Sprinter, chiếm tới 70% tổng số xe bị đánh cắp theo cách này.

    Xe có bốn bánh như Range Rovers nằm trong số những mục tiêu được nhắm mục tiêu nhiều nhất bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nước có đường xá nghèo nàn.

    Một kỹ thuật liên quan đến việc đột nhập vào xe và cắm một máy tính xách tay vào ổ cắm chẩn đoán ẩn được sử dụng bởi nhà để xe để phát hiện và giải quyết các lỗi.

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng hồng ngoại

    Một khi đã kết nối, bọn trộm có thể truy cập thông tin điện tử của xe, cho phép lái xe đi.

    Trong một số trường hợp, bọn tội phạm đã chặn tín hiệu 'khóa' từ xa khi chủ nhân đi bộ, cho phép họ dễ dàng tiếp cận xe.

    Việc trộm cắp đôi khi có thể mất ít nhất là mười giây, với một số chiếc xe sau đó lấy £ 10.000 trên thị trường chợ đen.

    Xu hướng này đe dọa hủy hoại hàng năm số tội phạm ô tô khi các nhà sản xuất tạo ra nhiều xe an toàn hơn.

    Tại London, cảnh sát trưởng rất quan tâm đến sự nổi dậy rằng họ đã tiến hành một cuộc đàn áp kéo dài một tuần để cố gắng bắt những người có trách nhiệm giao nhiệm vụ đỏ mặt.

    Các nhà điều tra đã phát hiện ra các phương tiện được điều khiển đến các địa điểm xa xôi ở Hạt gia đình, nơi chúng bị tước bỏ.

    >>> Xem thêm: công tắc đồng hồ hẹn giờ

    Sau đó chúng được đưa vào container vận chuyển và xuất khẩu sang các khách hàng ở Châu Phi, Síp, Đông Âu, Hoa Kỳ và thậm chí cả Malaysia và Burma.

    Một số chiếc nhẫn trộm xe hơi quá phức tạp họ có thể ăn cắp một chiếc xe và đưa nó ra khỏi đất nước trong vòng chưa đầy một giờ.

    Hầu hết các vụ trộm xảy ra giữa 10 giờ tối và 4 giờ sáng giữa Chủ nhật và Thứ Năm, khi chủ sở hữu có ít khả năng quay trở lại phương tiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này