bơm nước Dongyin xài trong những công trình thi công

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong lĩnh vực xây dựng, máy bơm đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu, đặc biệt là dòng bơm thả chìm. Biết được điều đó, Dongyin thương hiệu bơm nước nổi tiếng của nhật đã cho ra đời nhiều dòng máy bơm đem lại được hầu hết những yêu cầu dùng của tất cả những công trình lớn nhỏ. Đây là hãng máy bơm nước được nhiều tổ chức cũng như cá nhân tin tưởng sử dụng.
    [​IMG]
    Những dòng máy bơm nước chuyên dụng sử dụng trong xây dựng

    máy bơm nước thải Dongyin: Đây là một trong các dòng bơm nước thải có công suất tương đối lớn, hay được ứng dụng trong những công trình xử lý nước thải tại các cơ quan xí nghiệp tuy nhiên nó cũng nó có thể bơm được nước thải có lẫn cát sỏi hoặc bơm bùn với công suất lớn vì vậy nó sẽ dùng trong những công trình xây dựng.

    Xem thêm : máy bơm nước hỏa tiễn lọt ống 110

    máy bơm nước hút bùn Dongyin: có khả năng bơm được cả bùn đặc được dùng trong các công trình xây dựng, hoặc khu vực khai thác khoáng sản, quặng sắt. Với thiết kế đa tầng cánh đem lại hiệu quá khá cao trong quá trình sử dụng.
    bơm nước hút nước thải
    bơm nước hút nước thải trong xây dựng
    máy bơm nước hố móng Dongyin: Đây là dòng máy bơm nước được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình thành lập, nó được dùng trong nhằm tiêu nước hố móng trong những công trình.

    Tham khảo : máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy 2 1 pha

    Ngoài ra đối với những công trình bé nhu cầu công suất thấp thì dòng máy bơm nước thải Dongyin hs được ứng dụng khá phổ thông, đây là dòng máy bơm nước có thiết kế bé gọn ứng dụng dòng điện một pha & rất dễ dùng trong.

    THC Viet Nam Group với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bơm nước,chung tôi chuyên cung cấp các dòng máy bơm nước công nghiệp, bơm giếng khoan, máy thổi khí , bình tích áp cùng nhiều hãng sản phẩm khác, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách các sản phẩm chính hãng với chất lượng hiệu quả nhất & chi phí cạnh tranh nhất .



    THC tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang hãng máy bơm GALAXY, bơm nước GALAXY II , máy bơm nước DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web may bom tuoi tieu : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này