Bộ Phim Tuu Than Online 2016

Thảo luận trong 'Phim ảnh, truyện cười' bắt đầu bởi viponline, 8/9/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phim Tình Cảm , Hài Hước , Hàn Quốc : "Tửu Thần/Drinking Solo 2016" Trọn Bộ 16 Tập Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh , Vietsub Online .
    [​IMG]
    Phim Tuu Than (Drinking Solo) Bộ phim này là về slice-of-life và các hoạt động hàng ngày trên khắp các giáo viên, học sinh, nhân viên của một tổ chức tư nhân chuẩn bị cho kỳ thi công chức xung quanh khu vực của Noryangjin ở Seoul. Các nhân vật thích uống một mình afterwork vì lý do riêng của họ. Câu chuyện cũng miêu tả sự lãng mạn giữa Jin Jung Suk và Park Ha Na. Jin Jung Suk ( Ha Suk Jin ) là một ngôi sao đẹp trai và chuyên nghiệp giảng viên. Trong khi đó, Park Ha Na ( Park Ha Sun ) là một giảng viên tân binh người đấu tranh để tồn tại trong thế giới học viện tư nhân.
    Bộ phim xoay quanh một học viện tư nhân dành cho những người chuẩn bị cho kỳ thi tuyển công chức ở Noryangjin, Seoul, Hàn Quốc. Nội dung phim tu than 2016 miêu tả những con người thường uống rượu một mình vì muôn vàn lí do khác nhau và chuyện tình lãng mạn giữa Jung Suk (Ha Suk Jin) và Shin Ib (Park Ha Sun). Jung Suk là một giảng viên nổi tiếng nhưng kiêu ngạo, còn Shin Ib là một trợ giảng. Cô ấy gặp rất nhiều khó khăn để có thể tồn tại trong môi trường học viện tư.
    [​IMG]
    "Drinking Solo" - Phim Tuu Than Vietsub với những câu chuyện tình cảm lãng mạng đẹp như cổ tích , dàn diễn viên trẻ đẹp . Bộ phim tam ly chứa các yếu tố hài lãng mạn kịch tính không thể đoán trước tình tiết. Với nội dung hấp dẫn và đầy lôi cuốn , luôn được nhiều người đón xem và yêu thích ngay từ những tập đầu tiên lên sóng .
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hay tinh cam đầy hứa hẹn và được mong chờ nhất 2016 Phim Tuu Than Full HD trên trang phim chất lượng cao hd phimhayso.com nhé .
    Chúc quý vị khán giả có những phút giây xem phim luôn vui vẻ và đầy hạnh phúc !
     
    Đang tải...
: Tuu Than

Chia sẻ trang này