Biệt thự với nội thất Scandinavia tuyệt đẹp tại Pháp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 27/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với thiết kế thoải mái của phong cách Scandinavia kết hợp thêm các phụ kiện, nội thất gỗ và nệm lông, không gian ngôi nhà dưới đây sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Ngôi nhà với phong cách Scandinavia này nằm bên ngoài Biarritz, Pháp, không quá xa bờ biển. Ngôi nhà này thực sự sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái hoàn toàn. Những ngôi nhà trông có vẻ “bừa bộn” thay vì mọi đồ đạc đều được đặt đúng vị trí của nó luôn tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn. Những gam màu pastel tươi sáng, kết hợp với đồ nội thất làm từ gỗ, nệm lông, thảm và những phụ kiện đáng yêu khiến không gian ngôi nhà trở nên vô cùng ấm áp và gần gũi.

    Phòng khách “lộn xộn” một cách vô cùng thoải mái. Màu sơn tường trắng hoàn hảo của một căn phòng theo phong cách Scandinavia. Những chiếc nệm lông êm ái kết hợp trong không gian cùng những chiếc đệm sofa da lộn nàu nâu thực sự khiến phòng khách vừa có nét sang trọng vừa có chút ấm áp gần gũi cho mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Scandinavia

    [​IMG]

    Không gian phòng bếp với những gam màu nhẹ nhàng, xanh pastel của tủ lạnh, màu đất của những món đồ gốm, hay những chiếc khăn rèm đơn giản thực sự tạo cảm giác rất đỗi bình yên.

    [​IMG]

    Hành lang đáng yêu với những món đồ chơi của bé kết hợp thêm cửa kính dạng trượt cỡ lớn giúp ánh sáng thiên nhiên luôn đủ cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Góc học tập và chơi đùa của bé được thiết kế với những gam màu nhã nhặn. Đồ nội thất cũng tương tự như phòng ngủ của bé đều được thiết kế theo độ tuổi của con.

    [​IMG]

    Những gam màu thường xuyên xuất hiện trong ngôi nhà là trắng, xanh ngọc, vàng gỗ và hồng – những gam màu vô cùng đáng yêu dành cho trẻ.

    [​IMG]
     
    Đang tải...
: nội thất

Chia sẻ trang này