Biệt thự sân vườn 5 tầng mang phong cách Âu Mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 5/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn biệt thự 5 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách Âu Mỹ tọa lạc tại thành phố lớn của nước Mỹ, đó là không gian sinh hoạt mới của gia đình anh Jonh đã được tổ chức thiết kế Âu Mỹ thiết kế và xây dựng. Công trình tọa lạc tại phường A. thành phố nước Mỹ, chủ đầu tư là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thực phẩm. Căn biệt thự được đặt theo hướng Đông Nam hợp với phong thủy của anh và gia đình.

    Yêu cầu thiết kế biệt thự ban đầu mà gia đình anh Jonh đặt ra là cần thiết kế một biệt thự hiện đại và phù hợp với phong cách sống Âu Mỹ. Không gian sống phải có được sự kết nối mật thiết với thiên nhiên thông qua những khoảng cây xanh trong căn nhà.

    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự 5 tầng có sân vườn, bể bơi ngoài trời và đặc biệt là một không gian phòng thờ riêng biệt với không gian sinh hoạt của gia đình. Căn nhà sử dụng mái dốc kiểu Mỹ, tạo được nét hiện đại cho kiến trúc nhà. Thiết kế kiến trúc của căn nhà mang lại sự thân thuộc và thân thiện hơn với đời sống của con người Âu Mỹ.

    Không gian sân vườn và bể bơi ngoài trời giúp cuộc sống của gia đình trở nên đầy đủ hơn. Căn nhà có thiết kế một bể bơi lớn ở ngoài trời cho thấy sự chăm chút chất lượng cuộc sống cho gia đình.

    Tầng 5 của nhà câu lạc bộ còn có phòng chơi cho trẻ, phòng tập gym, yoga. Khi căng thẳng, mệt mỏi hay đơn thuần chỉ là sự thư giãn, thì thêm gợi ý gửi đến chúng ta là hãy đến hòa mình trong dòng nước mát tại hồ bơi hay vận động cùng trái banh nỉ tại sân tennis cũng sẽ thú vị và sảng khoái không kém.

    Hiện nay chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 là biệt thự sân vườn mang phong cách Âu Mỹ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này