Biệt thự mang đường cong elip hoàn mỹ ở Nhật Bản

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 8/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Villa Ronde nằm trên khuôn viên 1800m2 ở Nhật Bản được thiết kế ấn tượng và độc đáo với một mái cỏ dày tới 30cm bởi Ciel Rouge.

    Ngôi biệt thự với thiết kế hình ê-lip này ngoài việc tạo nên một không gian thoáng đãng giúp lưu thông gió, không khí, còn làm giảm đi tác động của gió bão cũng như tạo nên các góc nhìn rất đẹp cho bất cứ vị trí nào trong nhà. Bên cạnh đó, mái nhà được bao phủ tới 30cm đất, cỏ, thực vật giúp làm mát bên trong vào mùa hè, giữ ấm vào mua đông và tiết kiệm năng lượng, không những thế nó còn được tích hợp hệ thống tưới nước giữ cho các loại thực vật, cỏ, cây phát triển.

    Nội thất

    [​IMG]
    Để phù hợp với hình dáng của căn biệt thự độc đáo này các KTS cũng đã thiết kế theo kiểu “đo ni, đóng giày” cho tất cả đồ nội thất trong đó. Nội thất được thiết kế và bài trí theo một vòng tròn liên tục, tạo ra một dòng chảy nhất quán và không bị gián đoạn bởi không gian. Tất cả các cửa sổ được thiết kế với hình tròn hoặc hình bầu dục cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng, vừa đảm bảo được tính riêng tư song vẫn làm gia chủ thỏa mãn việc chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh.

    Ngôi nhà được đặt trong một không gian xanh của sân vườn với cây xanh và thảm thực vật tươi tốt; biệt lập với quanh cảnh đường phố ồn ào và nhộn nhịp bên ngoài, khiến ta có cảm giác như đang ở giữa một khu rừng. Rừng trong phố ! Đó là nguồn cảm hứng chủ đạo để thiết kế nên ngôi nhà.

    Các bức tường được bẻ cong đã xóa đi ranh giới giữa trong và ngoài; Các ô cửa sổ lớn hướng tầm nhìn ra ngoài khu vườn khiến ngôi nhà tràn ngập ánh sáng và hòa quyện với thiên nhiên và cảnh quan.

    Hiên chúng tôi đang có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 được thiết kế theo phong cách độc đáo. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này