Bí quyết về những kinh nghiệm du lịch tại Đại Liên (Dalian)

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 6/2/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để giúp quý khách có những hành trình du ngoạn đến Đại Liên, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc, Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách một số những kinh nghiệm du lịch tại Đại Liên (Dalian) để quý khách có thêm cẩm nang du lịch khi quý khách đang có dự định đến nơi này.
    [​IMG]
    (Khám phá những điều thú vị tại Đại Liên)
    Đại Liên là thành phố địa cấp thị hay thành phố thuộc tỉnh của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Đây là một trong những thành phố cảng năng động và phát triển bậc nhất Trung Quốc, đồng thời đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách ghé đến từ khắp nơi trên thế giới.
    Những kinh nghiêm du lịch tại Đại Liên (Dalian)

    Quý khách đang có dự định cùng bạn bè hay gia đình sẽ có chuyến du lịch, tham quan thành phố Đại Liên, để có chuyến hành trình diễn ra tốt đẹp, quý khách cần chuẩn bị cho mình một lộ trình đi chu đáo để chuyến đi suôn sẻ tốt đẹp nhất. Sau đây đại lý Nok Air xin chia sẻ đến quý khách một số kinh nghiệm du lịch Đại Liên quý khách có thể tham khảo.
    Thời điểm tốt nhất để đến Đại Liên

    Đại Liên, thành phố thuộc tỉnh Liêu Ninh nằm về phía cực Bắc của Trung Quốc hướng gần với Bắc Cực nên khí hậu ở đây chủ yếu là lạnh, chỉ có ít tháng tring năm thời tiết nằng ấm khoảng từ tháng 3 đến tháng 6, những tháng còn lại thời tiết lạnh.
    Vì vậy để nói đến thời điểm tốt nhất để quý khách đi đến Đại Liên thì quý khách nên đi vào những tháng thời tiết ấm áp, quý khách có thể dễ dàng vui chơi và khám phá những địa địa điểm tốt thú vị nhất tại Đại liên.
    Phương tiện đi đến Đại Liên

    Từ Việt Nam sẽ có rất nhiều cách để quý khách có thể đến với Đại Liên, nhưng tốt nhất thì quý khách nên di chuyển bằng máy bay sẽ rất tiết kiêm thời gian và sức khỏe đảm bảo cho chuyến du ngoạn của mình.
    Có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Đại Liên giá rẻ như : Nok Air, Vietnam Airlines, Thai Airways, Scoot Fly,….Trong số các hãng hàng không bay đến Đại Liên, hãng hàng không Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan, được rất nhiều khách hàng bình luộn là một hãng hàng không có chất lượng dịch vụ khá tốt, giá vé cũng rất rẻ, quý khách có thể tham khảo về các hành tình bay của hãng này để chọn cho mình những hành trình bay tốt nhất nhé.
    Nên ở đâu khi đến Đại Liên

    Đại Liên có rất nhiều đại điểm để thuê phòng nghỉ hoặc khách sạn, và giá cả ở đây khác rẻ, không chặt chém khach du lịch nên quý khách có thể yên tân đặt phòng, quý khách có thể thaoir mái hỏi giá trước rồi hãy đặt phòng.
    Một số địa địa điểm đặt phòng được du khách bình luận là tốt ở Đại Liên sau đây quý khách có thể tham khảo : Shangri La Hotel Dalian, Grand Continent International Hotel, New World Dalian Hotel,…..
    Quý khách có thể đặt trước chỗ ở tại Đại Liên thông qua các website đặt phòng uy tín như : Agoda, Booking.com, Trivago.vn, Hotels.com,…giá đặt phòng ở đây khá uy tín và chất lượng.

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đại Liên
    Quảng trường Trung Sơn

    Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nga vào những năm của thế kỷ 19. Quảng trường này có hình tròn, đường kính khoảng 213m, quảng trường được chia thành nhiều khu vực khác nhau với nhiều các các hoạt động vui chơi giải, giải trí khác nhau, đến đây quý khách có thể thaoir mái tham gia các hoạt động tại đây.
    [​IMG]


    Công viên Đại Dương Laohutan


    Công viên Laohutan là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Đại Liên, với bãi biển tuyệt đẹp, nhiều địa điểm vui chơi giải trí, những khu vực mua sắm sầm uất, rất thíc hợp để quý khách đêm mê mua sắm ghé đến đây.
    Đảo Bangchui

    Một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Đại Liên, hòn đỏa với những bãi cát trẵng mịn, làn nước biển trong xanh, hòa cùng không khia rất mát mẻ của mùa hè, đây là một đại điểm thu hút du khách đến để thoải mái bơi lội, tắm biển. Đảo cách trung tâm thành phố 9km về phí Tây Nam.
    [​IMG]


    Sở thú rừng Đại Liên


    Sở thú ĐẠi Liên là một vương quốc động vật khổng lồ và đa dạng chủng loại và đặc biệt tại đây có nhiều loài động vật quý hiếm được ghi vào sách đỏ của thế giới, được xây dựng năm 1997, tử trên đỉnh đồi phía tây, quý khách có thể nhìn bao quát hết được tất cả vườn thú
    Đại Liên Discovery

    Đại Lộ Discovery hay còn được biết đến với cái tên Đại Liên Discoveryland, là một trong những công trình vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đại Liên và có quy mô lớn bậc nhất tại Trung Quốc, với diện tích có thể lên đên khoảng 470.000 mét vuông. Đây là một trong những địa điểm thu hút du khách ghé đến Đại Liên rất lớn.
    [​IMG]


    Những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Đại Liên


    Đại Liên nổi tiếng với nhiều món ăn nổi tiếng, mang đậm bản chất đặc trưng của aamr thực Trung Hoa, để nói đến các món ăn nổi tiếng tại Đại Liên có thể kể đến như : Gà Kung Pao, Đậu phụ, Yoshinoya,….rất nhiều món ăn Đại Liên dã để lại những ấn tương khó quên khi du khách đã thưởng thức một lần.
    Những địa điêm, nhà hàng ăn uống nổi tiếng tại Đại Liên như : DaQing Hua JiaoZi WuWu Road, WanBao Seafood Fang, Shang Palace, Xin SiChuan Restaurant, TianTian YuGang (RenMin Road), TianTian YuGang (RenMin Road),....quý khách có thể tham khảo thêm những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đại Liên.
    Những lưu ý khi du lịch đến Đại Liên

    • Quý khách nên đặt phòng trước khi đến Đại Liên.
    • Nên mang theo ít tiền lẻ để dễ dàng chi tiêu khi đến Địa Liên.
    • Quý khách nên chuẩn bị thẻ thanh toán Master Care để thanh toán sẽ rất tiết kiệm.
    • Nên mang theo đồ ấm khi đến Đại Liên, vì khai hậu ở đây mùa hè có thể lạnh bất thường.
    • Chẩn bị các đồ dùng y tế cần thiết.
    • Giữ vệ sinh sạnh sẽ tại các địa điểm công cộng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này