Bí quyết giảm mỡ dành cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 26/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi sinh em bé, vòng 2 của tôi to lên và tích mỡ. Giờ con tôi được 9 tháng. Xin hỏi phương pháp giảm mỡ hiệu quả? (Thanh Nga)

    Khi mang thai, trọng lượng thân thể của người mẹ có thể tăng lên từ 12-20 kg. Sau chuyến vượt cạn, bạn cảm thấy vóc dàng quá nặng nề và kém quyến rũ vì mỡ trữ trên thân, đặc biệt tại vùng bụng. Ngoài việc ăn uống điều độ và phối hợp tập thể dục thể thao, bạn có thể vận dụng các công nghệ dạy nghề spa hiện đại để mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Trong các chương trình giảm béo tiên tiến hiện nay, công nghệ đánh tan mỡ cục bộ Coolshape được đánh giá rất cao, có khả năng giúp bạn giảm từ 8 đến 12 cm vùng mỡ.

    CoolShape là công nghệ giảm mỡ thon eo bằng sóng siêu thanh nhiệt lạnh đời mới nhất, với sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và công nghệ 3D hình ảnh sống động.

    [​IMG]

    Dưới tác động của sóng âm, nhiệt lạnh, ánh sáng từ CoolShape, các kết liên vững chắc của mô mỡ bị phá hủy, đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, còn thành phần có ích được thân tiếp nhận trở lại. ngoại giả, đời ánh sáng RF mới của CoolShape còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam như nhiều chương trình làm ốm khác.

    Hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy được sau 2 – 3 tuần điều trị. Kết thúc liệu trình bạn có thể giảm từ 8 đến 12 cm đối với vòng bụng. làng nhàng một liệu trình từ 4 đến 6 lần tùy vào tình trạng mỡ thừa trong thân.

    Công nghệ đào tạo spa Coolshape có một số lưu ý dành cho nữ giới sau khi sinh: nếu sinh thường, sau 6 tháng bạn có thể thực hành chương trình này, nếu sinh mổ phải sau một năm để vết mổ hoàn toàn lành lẽ. song song, phương pháp này cũng không hạp với người bị cao áp huyết. Bạn hãy dựa vào trường hợp của bản thân trước khi tiến hành thực hành chương trình giảm béo.
     
    Đang tải...
: day nghe spa

Chia sẻ trang này