Bí quyết đầu tư dự án Sim City chuyên nghiệp nhất quận 8

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghĩa là người không rành cũng có khả năng sinh lời. Như vậy, chỉ cần yếu tố thuận lợi của thị trường, công thêm khả năng tư duy sắc bén của một nhà đầu tư. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm nay.
    Có rất nhiều cách đầu tư lướt sóng như: Lướt sóng chứng khoán, lướt sóng nhà đất.
    Vậy nên đầu tư gì vào thời điểm này. 2018 sẽ là năm phát triển vượt bậc của chứng khoán và bất động sản. Đây còn gọi là giai đoạn uptrends theo cách gọi của chứng khoán.
    Trong thời gian ngắn, 6-8 tháng, bán lại sản phẩm, cơ hội cho người có nhu cầu thực và chốt lãi 15-30% trong thời gian ngắn để bảo toàn vốn thu về.

    Các nhà đầu tư thường nắm bắt thông tin tốt ,quy hoạch thúc đẩy tăng cao giá trị bất động sản tại một khu vực nhất định, và vào cuộc ngay chân sóng.
    Xem thêm dự án tại du an simcity.

    [​IMG]
    Đất nền là loại hình bất động sản đang được ưu thích nhất của các nhà đầu tư do giá thành rẻ so với nhà phố và căn hộ tại khu vực đó. Có 2 hình thức đầu tư đất nền phổ biến nhất
    Đầu tư lướt sóng trong thời gian ngắn: Với các thông tin có lợi và cực kì HOT và làm thị trường hưng phấn, điển hình như Củ chi với tin Siêu dự án 65.000 tỷ của 'chúa đảo' Tuần Châu, Bình Chánh với thông tin lên Quận.
    Đầu tư theo phương pháp đầu tư giá trị: đất không sản sinh thêm, người ngày càng đông. Việc di dời các khu công nghiệp, dãn dân ra các khu vực vệ tinh là điều tất yếu. Khu vực Nhơn Trạch, Long An - Cần Giuộc, Cần Đước phát triển mạnh theo mô hình đô thị công nghiệp. Quận 9 di dời bến xe Miền Đông, di dời bộ máy hành chính về Quận 2.

    Việc tích lũy đất nền ở các khu vực này từ 2 năm trở lên, giá trị tăng 50%, 100% thậm chí nhiều hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này