Bí quyết chọn mua đèn led panel cho khách hàng uy tín tại quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặc thù của phòng khách là không gian sinh hoạt chung của tất cả thành viên trong nhà, mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, xem phim ở căn phòng này. Bởi vậy ngay khi lập kế hoạch chiếu sáng cho phòng khách gia đình, các kỹ thuật viên của VIVALED đã chỉ rõ những kiểu ánh sáng phù hợp với không gian này đó là: chiếu sáng xung quanh và chiếu sáng điểm.
    Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại led panel.

    Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, đây là căn phòng mà các thành viên trong gia đình chia sẻ, trải nghiệm nhiều khoảnh khắc cùng nhau nhất. Và vì thế việc chiếu sáng cho phòng khách cũng phức tạp hơn các không gian khác.
    Xem thêm các thông tin sản phẩm của chúng tôi tại đây.

    Ánh sáng phải thích nghi với nhiều tình huống khác nhau và tạo nên hệ thống chiếu sáng hoàn hảo. Những loại đèn led nào thích hợp với vai trò chiếu sáng phòng khách?
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đèn led ốp trần 12w.

    Trong đó ánh sáng xung quanh hay còn gọi là ánh sáng chung là kiểu ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ chiếu sáng phòng khách mà không gây chói cho thị giác chúng ta. Còn ánh sáng điểm hay còn gọi là ánh sáng trang trí được sử dụng với mục đích làm nổi bật đồ trang trí nội thất hoặc kiến trúc của căn phòng.
    [​IMG]
    Nhiều người cho rằng kiểu chiếu sáng chức năng (công việc) cũng cần cho phòng khách, tuy nhiên theo nhiều nhà thiết kế nội thất thì trừ khi phòng khách nhà bạn kiêm nhiệm vai trò của cả phòng làm việc, phòng ăn… còn nếu không thì kiểu ánh sáng tác vụ này không cần thiết cho phòng khách.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này