Bí quyết chọn bình nóng lạnh trực tiếp uy tín ở quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểm tra vỏ hộp: Nếu là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là Made in Italy hay Made in CE. Đặc biệt bạn cần lưu ý những loại bình giả mạo thường là liệt kê một loại linh kiện bằng tiếng Anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thanh lý bình nóng lạnh.
    Tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng bạn mà chọn loại đứng hay ngang cho phù hợp, nếu diện tích đủ rộng bạn có thể chọn loại treo đứng, chọn loại treo ngang nếu không gian bị hạn chế. Nên lắp máy càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Đối với bình có dung tích lớn, nếu tường nhà không chắc chắn thì nên đặt máy trên sàn. Một chiếc bình nước nóng lạnh có thể gắn, đặt trên tường gạch hoặc tường gỗ. Tốt nhất, bạn liên hệ để nơi mua máy cho chuyên gia lắp tại nhà. Hoặc liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh để được giúp đở.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại bình nóng lạnh nhanh hết nước nóng.
    Kiểm tra tem dán trên vỏ: Nếu là tem chính gốc sẽ bao gồm các thông tin : thương hiệu, công xuất, nguồn điện, áp xuất làm việc…
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết bình nóng lạnh bao nhiêu tiền.
    Tuỳ theo khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp, bình ARISTON loại trắng men Titan hay tráng Vidron cho phù hợp.
    Kiểm tra bên trong bình: Bên trong bình đun thường có thanh đốt và than khử dương cực bằng magiê, một số cửa hàng không trung thực có thể tháo bỏ để bán riêng, khi mua bạn nên đề nghị tháo cả bộ phận thanh đốt ra để kiểm tra thanh Magiê trong ruột bình. Một bình nước nóng tốt là bình có xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là bình sản xuất tại Ital.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này