Bếp điện công nghiệp tiết kiệm điện tối đa

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp điện công nghiệp nấu nướng nhanh & sạch
    Bếp từ công nghiệp là loại nhà bếp có đặc thù đun nấu nhanh, hiệu suất lớn, an toàn khi sử dụng so với các dòng bếp nhà hàng dùng gas như bếp Á, phòng bếp Âu,… Lúc này, đa phần những siêu thị đều lựa chọn những chiếc bếp điện công nghiệp sửa chữa thay thế dần các chiếc bếp ga. bếp điện công nghiệp có nhiều loại nhưng có 3 loại mấu mã chính là: bếp từ công nghiệp mặt phẳng, bếp điện công nghiệp chảo lõm & bếp từ công nghiệp đặt âm bàn. hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt đến những bạn những mẫu bếp điện phổ biến đang phổ cập được người tiêu dùng chọn lựa kinh khủng nhất của hãng sản xuất..
    Chọn thêm: bếp công nghiệp nhà hàng
    cấu trúc của phòng bếp á công nghiệp:
    Không đơn giản chỉ còn là thiết bị nấu nướng thường thì với 1 hoặc 2 hệ thống họng gas nhà bếp á ngày này đã có những đổi mới nhất định và 1 trong những sự biến đổi được các Chuyên Viên đầu ngành đánh giá khá tốt đó là sự việc kiến thiết cho nhà bếp á các phụ kiện đi kèm theo như vòi nước, giá kệ thậm chí cả chậu rửa… Vỏ ngoài của bếp hầm được những nhà sản xuất kiến thiết bằng những vật liệu inox có vật liệu tốt, độ bền cao. các loại thiết bị được gia công cách điện, an toàn với người tiêu dùng. ngoài những, chất liệu inox còn giúp nhà bếp không bị gỉ sét theo thời khắc, tuổi thọ của nhà bếp cũng rất được sâu xa. dòng sản phẩm sử dụng vật liệu thượng hạng, độ bền cao nên Chi phí bảo trì và sửa chữa máy tốn ít..
    [​IMG]
    Trong một số ít loại sản phẩm điện tử nấu ăn, bạn không hề pha trộn hoặc thậm chí khuấy động những đối tượng người dùng thực phẩm và nấu ăn trong khi sử dụng phòng bếp nguyên liệu bạn có tự do này. Xăng chiếm được bên phía trong giá tốt hơn so với các điện. các mặt hàng điện tử, nấu ăn không chỉ có đơn giản là đẩy mạnh sự lệ thuộc về điện nhưng ngoài thôi thúc các đổi khác liên quan đến nấu ăn không an toàn và đáng tin cậy. loại sản phẩm nấu ăn điện tử rất có thể thuận tiện chặn lại nấu ăn bất ngờ ở giữa trong tình huống mất nguồn năng lượng..
    thông số kỹ thuật nhà bếp á :
    Loại gas: dùng bình gas & van gas công ngiệp .
    Đây là loại bếp á công nghiệp một bếp không còn bầu nước.
    Loại này nhỏ gọn phù hợp cho những siêu thị nhà hàng nhỏ hoặc cácbếp nhỏ, các chúng ta có thể dùng hai hay nhiều nhà bếp đơn loại này ghép lại với nhau đểlinh hoạt hơn trong việc sắp xếp trong phòng bếp của các bạn.
    Kíchthước bếp: 600x400x270mm
    kết cấu inox 304 không gỉ, bảo đảm an toàn lau chùi an toàn thựcphẩm khung nhà bếp á bằng thép sơn hai lớp, bảo đảm..
    Bếp hầm đôi có vòi nước BH2V là loại phòng bếp á được Bep36 chế tạo với công nghệ tiên tiến cao sử dụng họng gas 5A1, giá khuyễn mãi thêm 15% so với giá Thị Trường
    thông số bếp hầm đôi có vòi nước BH2V
    size (mm): LxRxC 1200 x 700 x 450/1150
    Vật liệu: Inox
    Số họng đốt:2
    hiệu suất (Kcal/h): 2 x 18.000
    Kiểu mồi lửa: Magneto
    Loại gas: LPG
    Vòi nước: 1
    Bảo hành: 3 năm.

    điểm mạnh cấu tạo của phòng bếp công nghiệp
    Thiết bị phòng bếp công nghiệp được dùng để xào những món ăn trong nhà hàng, nhà hàng quán ăn, hotel, có loại bếp có vòi cấp nước và chỗ thoát nước để vệ sinh nhà bếp được dễ dàng hơn & thật sạch sẽ sau khi dùng, ngoài các bếp á công nghiệp sử dụng họng đốt có hiệu suất cao nên đám lửa lớn lúc xào nấu thức ăn với con số lớn rất nhanh chín & ngon đều. phòng bếp Á có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Á và được dùng rộng rãi ở các nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Nước Ta
    bếp từ công nghiệp thời nay được chế tạo từ chất liệu inox nhập khẩu, dây truyền công nghệ tiến bộ, thực thi hệ thống cai quản chất lượng ISO 9001-2008. thiết bị nhà bếp á dễ vệ sinh, vệ sinh sau khi sử dụng & có độ bền cao, luôn giữ vẻ sáng bóng.
    thiết bị bếp điện công nghiệp cho ăn uống hàng, hotel, bếp ăn tập thể, chúng tôi đã cung ứng các các loại thiết bị cho hàng nghìn nhà hàng, khách sạn, đơn vị khác nhau trên toàn nước. Chúng tôi luôn thiết kế được mọi mẫu mã bếp, thiết bị bếp theo nhu cầu của người tiêu dùng bằng vật liệu INOX Panama bền bỉ và sắc sảo & chất lượng nhất, đảm bảo an toàn giá cả & chất lượng cao nhất Thị Phần..
     
    Đang tải...
: bep tu

Chia sẻ trang này