Bệnh lão hóa – làn còi cảnh báo cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi laclacvui, 2/12/17.

  1. laclacvui

    laclacvui Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lão hóa là một quá trình diễn ra chậm. Quá trình trao đổi chất sẽ dần chậm lại, làm bạn ngủ ít hơn và phải đeo kính lão khi đọc sách. Một số người có thể sẽ bị lãng tai. Khi 50 tuổi, bạn sẽ bị lão hóa xương và nhu cầu tình dục cũng giảm đi. Các cơ quan nội tạng cũng hoạt động kém hiệu quả dần.
    [​IMG]

    Những dấu hiệu và triệu chứng của tình trạng lão hóa là gì?

    Những triệu chứng của lão hóa bao gồm:
    • Quá trình chuyển hóa chậm lại;
    • Lãng tai;
    • Vấn đề về xương khớp như đau nhức;
    • Dễ mắc các bệnh như cholesterol cao, huyết áp, v.v..
    Bạn có thể gặp các triệu chứng khác không được đề cập. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.
    Những nguyên nhân nào gây ra tình trạng lão hóa?

    Lão hóa là quá trình hết sức bình thường. Khi bạn già đi, ngoại hình và cảm giác cũng sẽ thay đổi. Mặc dù ai cũng già đi nhưng những thay đổi mỗi người trải qua sẽ không hề giống nhau.
    Ngày nay bệnh lão hóa không chỉ dành cho đối tượng trên 50 tuổi như chúng ta thường biết mà ở nhiều bạn trẻ, đây vẫn là căn bệnh đáng lo ngại cho mọi người. Đã có rất nhiều bài báo trên kenh14, Vnexpress, soha…có rất nhiều bài báo nói về nhiều trường hợp trẻ em mới sinh ra đã bị lão hóa, hoặc bệnh lão hóa xuất hiện ở trẻ vị thành niên…Những tình trạng này lại không chỉ xuất hiện trong nước mà còn tại các nước bạn, rất nhiều trường hợp xảy ra và chúng ta hoàn toàn không thể ứng phó hay chữa trị được.
    [​IMG]

    Do đó, đây là căn bệnh hiểm ác không thua kém bệnh ung thư và có thể cướp đi mạng sống của con người không nhanh chóng.
    Với nhiều phương pháp chữa trị theo kiến thức phương tây, đông y…nhưng tất cả vẫn chưa có 1 phương thuốc cụ thể để chữa trị, chúng ta chỉ có thể ngăn ngừa căn bệnh này qua thực phẩm ăn uống hàng ngày, thói quen sinh hoạt hằng ngày…
    Với chức năng giúp cơ thể bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh lão hóa, đông trùng hạ thảo tự nhiên Bhutan với các hiệu ứng chất chống oxy hóa, hoạt động thanh lọc toàn bộ hydroxyl, và những mức giảm peroxy lipid được cho là chịu trách nhiệm cho các hiệu ứng chống lão hóa, cũng như ảnh hưởng đến hệ thống adrenergic và dopamine. Những sự tiến bộ trong học tập và trí nhớ đã được thể hiện trong các thí nghiệm.

    Những cải tiến trong các triệu chứng từ báo cáo đã được mô tả là có những gia tăng hoạt động tế bào hồng cầu superoxide dismutase và những mức giảm malondialdehyde. Tham khảo https://dongtrunghathaobhutan.com để xem thêm thông tin về nguồn gốc, phân loại, xuất xứ cũng như công dụng của sản phẩm nhé!
     
    Đang tải...
: benh lao hoa

Chia sẻ trang này