Bề ngoài hiện đại sang trọng với ghế sofa da thật ngày nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 18/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sản xuất các chiếc ghế sofa da thật chất lượng với nhiều kiểu dáng đương đại từ các nước Italia, sofa cá tính Châu Âu. doanh nghiệp chúng tôi nhận đóng các mẫu bàn Ghế sofa da với chất lượng đảm bảo cấp với nhiều bề ngoài đương đại lịch lãm. Hầu hết, thị trường sofa văng thật tại phương Đông đều được sản xuất trong nước nên trường hợp các bạn muốn làm một bàn ghế sofa da thật xin vui lòng liên tưởng để đặt hàng với xưởng công ty Soloha để có chi phí rẻ nhất nhé.

    cách tính bộ ghế sofa da thật giống như phương pháp tính các bộ bàn Ghế sofa da thật căn phòng thông thường. Đơn vị chúng tôi sẽ tính theo mét dài. Một bộ sofa da thật bọc toàn bộ mặt ngoài tiếp xúc khi ngồi có giá A vnđ/ 1 mét dài. Phần bọc đằng sau bộ sofa sẽ có thể bọc bằng giả da hiện đại. bộ sofa da thật 100% có giá B vnđ/1 mét dài. trường hợp các bạn ở xa mà không phải ở tại Hà Nội, Quý khách có thể gửi hình ảnh hoặc mẫu thiết kế nội thất sofa cho chúng tôi để nhận được báo giá hợp lý nhất. chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho từng khách hàng. Nếu các bạn có điều kiện thì có thể qua xưởng chúng tôi để kiểm tra quá trình khiến để đảm bảo độ tin cậy cho các bạn.
    [​IMG]

    Trước khi đi tìm bàn Ghế sofa da cao cấp khách hàng thường tham khảo về kiểu dáng và nội thất ghe sofa xem có phù hợp với không gian nội thất của phòng khách không. Các dòng sản phẩm của Goby được có cá tính từ cổ điển đến thời thượng với hệ thống showroom trưng bày hiện đại và hệ thống xưởng sản xuất với công nghệ tiên tiến đây có thể coi là một địa chỉ uy tín để tậu sofa da giá rẻ với nhiều ưa điểm vượt trội về chất lượng và kiểu dáng chiếc.

    Với loại Ghế sofa da thật công nghiệp thường thích ứng tốt hơn với thời tiết nóng ẩm tại nước ta, tuy nhiên chất liệu da công nghiệp cũng không quá két và chịu nước hơi tốt. Với dòng ghế sofa dùng da thật nổi bật hơn cả là độ bền cao, có cảm giác mềm mại và êm ái.ngoài ra sản phẩm da thật còn chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.Tuy nhiên da thật thường siêu kị nước.Quý khách lên chú ý để có trong tay bộ ghe sofa bền đẹp theo thời gian.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này