Bắt đầu đợt 4 Condohotel A&B Trần Phú Nha Trang

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 5/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Condotel AB Trần Phú (còn gọi là Dự án Gold Coast Nha Trang) nằm giáp bên luôn bờ biển đẹp nhất hành tinh, do A&B Deverlopment Cord làm chủ nhân đầu cơ Xây dựng. Dự án có Vị trí “đắc địa” với 3 mặt đường lớn nằm giữa trong lòng quảng trường đường Trần Phú mặt hướng biển Nha Trang cát trắng tuyệt đẹp. đấy ko chỉ là nơi nghỉ mát xuất sắc nhất cho đông đảo cư dân mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời nổi bật cho những chủ nhân Biệt thự.
    Địa điểm
    [​IMG]
    Condotel AB Central Square được đánh giá là có Địa thế không thể nào lộng lẫy hơn, vô cùng tiện dụng kết nối giao thông trong Khu vực cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ hàng đầu.
    Từ dự án Condotel A&B Trần Phú Nha Trang thượng khách dễ dàng di chuyển ra Tháp Trầm Hương, quảng trường nhạc nước, ở tâm nghệ thuật Nha Trang, thuận tiện chuyển động ra sân bay Quốc tế Cam Ranh, sân bay Nha Trang và hầu hết các công trình trọng điểm khác.
    QUY MÔ
    ♦ 01 tòa nhà cao 36 tầng
    ♦ 09 tầng trung tâm thương mại & Dịch vụ
    ♦ 01 Tầng hầm
    ♦ 22 Tầng Condotel & khách hàng sạn
    ♦ Tổng số căn 484 căn
    ♦ khởi công : Quý IV 2016
    ♦ Dự kiến giao lại : Quý IV 2018
    chủ đầu cơ
    chủ đầu tư dự án là Doanh nghiệp A&B Corporation có vốn điều lệ 25 tỷ đồng, do 2 thành viên góp vốn là ông Hà Văn An cùng ông Nguyễn Văn Phương (Paul Nguyen). Dù có vốn điều lệ ko lớn, ít xuất hiện trên truyền thông nhưng trên thực tế A&B Corporation đang Nhận hàng loạt dự án BĐS lớn, có thể nói là 1 đại gia trong lĩnh vực này
    những dự án tiêu biểu của A&B Corporation bao gồm: A&B Tower; Móng Tay Resort tại Phú Quốc; Anantara Mũi Né Resort & Spa; AB Central Nha Trang…
    THIẾT KẾ sang

    Condotel AB Central Nha Trang có thiết kế nối kiến trúc độc đáo sang, những Liên kế vườn 70% đều có thể view biển Nha Trang trong sinh thái, tận hưởng ko khí trong lành, các làn gió biển thổi vào Liền kề vườn, các tia nắng soi rọi đến từng Liên kế.
    — Đỉnh cao của thiết kế hiện đại phối hợp với sự hoàn mỹ của biển Nha Trang đã tạo đề nghị một Condotel AB 44 Trần Phú Nha TrangCondotel AB Central Square mạnh tới từng chi tiết. Với 484 Nhà phố khách hàng sạn sang trọng cũng chính là 484 siêu phẩm hội tụ tầm nhìn bao trọn được Vịnh Nha Trang lại vừa có thể chiêm ngưỡng phố phường Nha Trang xa hoa lộng lẫy ánh đèn.
    — Với kinh nghiệm của đơn vị thiết kế sang trọng từ thành phố nghỉ dưỡng nức danh thế giới là Campuchia. Doanh nghiệp thiết kế HB design đã kiến tạo yêu cầu AB Central Square Nha Trang với tổng thể mềm mại của chữ A độc đáo. Đơn vị thiết kế đồng thời chắc chắn mang đến không gian lộng lẫy nhất cho chủ nhân của những Liền kề, với tiêu chuẩn 5 sao.
    Dự kiến
    ƯU CỰC lớn kính tặng cho những khách hàng đặt mua Căn hộ trong đợt Khai mạc thứ 1
    khuyến mãi VAY 80% giá trị Căn hộ từ ngân hàng HDbank với lãi 0% trong thời gian 24 tháng và thời điểm hạn lên đến 25 năm
    ♦ các bạn ko tham dự vay ngân hàng theo chính sách chiết khấu trên được khuyến mãi trên loại tiền
    ưu đãi dành CHO người dân Đóng tiền TRƯỚC HẠN 95% giá trị Biệt thự được khuyến mãi khoảng 0% giá trị Liên kế vườn
    ♦ CĐT chắc chắn thuê lại trong thời gian 5 năm, chia sẻ 90% lợi nhuận từ cho thuê nhưng không thấp hơn 10%/năm cùng mỗi năm được 15 đêm du lịch miễn phí từ hệ thống.
    ♦ Được quyền lựa chọn Liền kề đẹp nhất với giá bán chiết khấu nhất
    cách thức Thanh toán cùng tiến độ Tìm CẲN HỘ du lịch AB CENTRAL SQUARE – 44 TRẦN PHÚ
    + thủ tục Nộp tiền linh hoạt chia khiến cho 9 đợt:
    một. đợt 1: thỏa thuận cọc 50 triệu đồng luôn lúc ký Phiếu đăng ký nguyện vọng Sắm Biệt thự vườn
    2. giai đoạn 2: Nộp tiền 15% GTCH chưa VAT (đã gồm 50 triệu thỏa thuận cọc và ký Thoản thuận ký quỹ sau muời ngày nói từ ngày ký Phiếu đăng ký nguyện vọng
    3. đợt 3: Thanh toán 50% GTCH đã gồm VAT (đã bao gồm 15% đợt 2) ngay lúc ký HĐMV (dự kiến tháng 2 năm 2017)
    bốn. đợt 4: Nộp tiền 80% GTCH đã gồm VAT vào tháng 05/2017
    5. giai đoạn 5: Đóng tiền 10% GTCH đã gồm VAT vào tháng 07/2017
    sáu. đợt 6: Đóng tiền 10% GTCH đã gồm VAT vào tháng 11/2017
    7. đợt 7: Nộp tiền 40% GTCH đã gồm VAT vào tháng 04/20118
    tám. giai đoạn 8: Nộp tiền 25% GTCH đã gồm VAT + 1% kinh phí bảo trì + VAT của 6% GTCH dịp Sở hữu giao lại Liên kế vào tháng 12/2018
    9. giai đoạn 9: Nộp tiền 05% GTCH chưa gồm VAT vào dịp nhân sổ vĩnh viễn
    Xin nhấn, hiện nay có rộng rãi cá nhân, tổ chức mạo danh người chủ đầu cơ Công ty CP đầu tư AB. để bảo lãnh quyền lợi cùng mua bán trực tiếp từ CĐT, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE hỗ trợ dự án 24/7 nhằm được tư cung ứng thông tin chính xác và chuyên nghiệp nhất từ đại diện người chủ đầu tư. bảo lãnh quyền lợi tuyệt hảo nhất cho thượng khách như sau:
    1. Đặt giữ chỗ căn tầng đẹp ngay tắp lự.
    hai. Chốt luôn với giá gốc chủ đầu tư cùng giá thấp nhất từ giai đoạn một Xây dựng.
    3. Hợp đồng trực tiếp 2 bên: các bạn – người chủ đầu cơ
    4. mọi, rõ ràng giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh.
    5. Hỗ trợ toàn bộ vấn đề phát sinh (nếu có) liên quan tới Liền kề vườn đến dịp cư dân Sở hữu bàn lại nhà vào quý IV/2018.
    Tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html
     
    Đang tải...
: gold coast

Chia sẻ trang này