Báo động về tỉ lệ mắc viêm bao tử tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bệnh viêm loét bao tử là gì?

    Trong những bộ phận bên trong cơ thể người, dạ dày mang vai trò quan trọng rất lớn trong vấn đề về dinh dưỡng. Ngoài việc dự trữ thức ăn đưa vào để tiêu hóa dần, bao tử còn là cơ quan nghiền nhuyễn thức ăn và tạo điều kiện tiện dụng cho tiêu hóa, kết nạp thức ăn ở ruột non.

    Viêm loét bao tử là bệnh rộng rãi hàng đầu trong các bệnh đường tiêu hóa, bệnh xuất hiện ở phổ biến quốc gia và ở mọi lứa tuổi. ví như ko được điều trị sớm và đúng phương pháp bệnh với thể gây ung thư dạ dày. đặc biệt ở các nước đang phát triển, tỷ lệ người bệnh ước tính khoảng 10%, hàng 5 nâng cao khoảng 0,2%. Ở Việt Nam, theo dò hỏi trong các 5 vừa mới đây, bệnh chiếm khoảng 26% và thường đứng đầu trong các bệnh ở tuyến phố tiêu hóa và với chiều hướng càng ngày càng gia nâng cao. Theo Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, 70% người Việt với nguy cơ bị đau dạ dày.
    [​IMG]
    Viêm loét dạ dày và cội nguồn gây bệnh​
    Theo Tây y

    Viêm loét bao tử tá tràng là kết quả của sự mất cân bằng giữa một bên là nguyên tố phá hủy niêm mạc bao tử tá tràng và 1 bên là nguyên tố bảo kê niêm mạc bao tử tá tràng.

    - lực lượng kiểm soát an ninh là lớp dịch nhầy bao phủ bề mặt niêm mạc bao tử và ion bicarbonate giúp trung hòa một phần acid dịch vị.

    - nhóm nguyên tố tấn công gồm acid dịch vị (HCl), pepsine và đặc trưng là H.pylori – mẫu vi khuẩn được mua thấy trên số đông bệnh nhân viêm loét bao tử và được coi là một trong những khởi thủy chính gây nên bệnh.

    nguyên nhân chính của bệnh viêm loét bao tử là do sự mất cân bằng giữa 2 hàng ngũ nhân tố: bảo kê và tấn công ở dạ dày. Sự mất thăng bằng này bắt nguồn từ phổ biến cỗi nguồn thường gặp như nghiện rượu, ăn uống ko điều độ, thức ăn đa dạng đồ cay nóng, khiến việc trí tuệ găng, stress…

    nguyên do do rối loàn tâm thần thực vật sẽ gây tăng nguyên tố phá hủy niêm mạc và giảm yếu tố bảo kê niêm mạc. Điều này giải thích vì sao bệnh bao tử thường tăng nặng lúc găng tâm thần. phổ thông người đã điều trị bệnh bao tử tá tràng với rộng rãi loại thuốc đắt tiền mà không khỏi cũng bởi chưa để ý tới nguyên cớ này.

    Còn theo Đông y, viêm loét dạ dày tá tràng là do tạng can, tỳ và vị bị rối loàn công năng mà dẫn đến.

    Theo ThS. BS. Lê Thị Tuyết Phượng, Bệnh viện quần chúng 115, TPHCM, 1 trong các nguyên do gây loét bao tử là do uống rượu. Và xuất huyết tiêu hóa là biến chứng thường gặp nhất của viêm loét dạ dày. bộc lộ của biến chứng này là ói ra máu và đi cầu phân máu có thể máu đỏ, hoặc màu đen hôi thối. Chảy máu tiêu hóa ồ ạt có nguy cơ đe dọa tính mạng bệnh nhân giả dụ không cầm máu được bằng các phương pháp cầm máu thông thường.

    ngày nay, để đáp ứng nhu cầu toàn diện của y học, nước ta vẫn chú trọng và khuyến khích điều trị phối hợp giữa đông và tây y.

    những Công trình nghiên cứu mới đây của các nhà xí hóa đã chứng minh rằng, tiệt trừ thành công vi khuẩn H.pylori sẽ khiến cho giảm tần suất tái phát viêm loét dạ dày và giảm rõ rệt nguy cơ mắc ung thư dạ dày.Tuy nhiên bệnh nhân rất dễ tái nhiễm do vi khuẩn HP còn đó trong bựa răng, nước miếng, dễ lây truyền qua ăn uống.Hy vọng trong một ngày mai sắp, những nhà nghiên cứu sẽ mua ra vắc-xin đề phòng truyền nhiễm vi khuẩn H.pylori.

    cho nên, lúc phát hiện sở hữu nhiễm H.P và sở hữu triệu chứng viêm loét DD-TT, cần tiến hành điều trị sớm và triệt đểbằng những phác đồ kháng sinh kết hợp với thuốc giảm tiết acid. Và trong các trường hợp kháng thuốc này, thầy thuốc bắt yêu cầu kết hợp thêm phổ thông kháng sinh. Theo đấy phải tiêu dùng hài hòa và đúng liều hai kháng sinh hiệu quả và ít bị kháng thuốc trong cùng đồng tối thiểu trong bảy ngày; sở hữu thể phải hài hòa mang những thuốc kháng tiết axít mạnh để tạo điều kiện tối ưu cho kháng sinh phát huy tác dụng.

    Còn có những loại thuốc ta như cam thảo, chè dây, mật ong, nghệ… lại sở hữu vai trò quan trọng trong hỗ trợ điều trị, dự phòng.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : vien nghe mat ong dep da - tinh bột nghệ nguyên chất
    [​IMG]

    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site tinh bot nghe nguyen chat : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này