Bao da sview galaxy s6 chính hãng samsung

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 17/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nếu như chiếc ốp lưng chỉ mang đến Bản năng trông coi mặt lưng và các góc cạnh cho phôn thì bao da lại là một lựa chọn hợp lý hơn để bạn có khả năng trông coi toàn bộ chiếc phôn của bạn. Chiếc Bao da galaxy S6 chính hãng loại Sview mà chúng ta giới thiệu sau đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ. Vẫn còn sử dụng chíp với kết nối không dây được gắn trong ốp lưng điều này sẽ kiến các bên thứ 3 chẳng thể làm nhái sản phẩm bao da Sview S6 chính hãng được.
    Đây là một dòng bao da cao cấp của Samsung , tại Việt Nam phụ kiện này được làm ra tại nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên. Hiện nay , chiếc bao da Sview cho Samsung galaxy S6 sẽ có 2 version với 2 Nguyên liệu khác nhau khác hoàn toàn với chiếc Bao da galaxy chính hãng A7 2016 cùng loại Sview chỉ có 1 version thôi. Version đầu tiên sử dụng chất da êm mịn vốn đã việc quen thuộc với người dùng Sview từ trước tới này. Version thứ hai sử dụng chất vải Jean cao cấp chất sần khi cầm sẽ bám tay không bị trơn trượt.
    Chiếc bao da Sview này là sự kế thừa và phát huy các điểm trội hơn như khả năng chống nước, khả năng trông coi viền máy tốt , truy nhập máy ảnh nhanh và đặc biệt là Bản năng auto on/off màn hình và công năng nghe gọi mà không cẩn mở bao của các dòng bao da sview note 4 hay các dòng Note 3 Galaxy s5 , Grand 2 ... Mặt dưới bao da là ốp lưng được làm từ nhựa trong suốt có thiết kế bo 4 góc hơ viền. Bốn góc của của ốp được làm giả kim khí tăng tính cảm biết cái đẹp cho bao da . Xem thêm: bao da galaxy j7 prime
    Sản phẩm bao da S6 chính hãng được bán tại shop phụ kiện Samsung với nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọ như: hường , Gold , đen , trắng, Xanh khôn xiết bắt mắt. shop xác nhận bảo hành trong 6 tháng 1 đổi 1 để các bạn yên tâm sử dụng.
    <[​IMG]
     
    Đang tải...
: Bao da sview

Chia sẻ trang này