Bao da của Nillkin dùng cho J7 Prime

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nillkin là một trong những tên tuổi trong giới thêm vào các chiếc linh phụ kiện mobile , mỗi loại sản phẩm tạo nên luôn đc giới thiệu thông tin cao về tính năng cũng như ngoại hình . sản phẩm điện thoại Galaxy J7 Prime có mặt hãng Nillkin đã cho 1 loạt những cái phụ kiện điện thoại như bao da, ốp lưng Galaxy J7 Prime, ... Nhận thấy đc rộng rãi Quý Khách đang hứng thú về các mẫu phụ kiện điện thoại của Nillkin, cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Samsung tôi đã nhập về nhiều cái bao da, ốp lưng và kính cường lực . Trong số đấy , bao da Galaxy J7 hiệu Nillkin đang đc hot nhất ngay lúc này .
    đánh giá bao da Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin mẫu thiết kế phong cách and quý phái :
    [​IMG]


    Bao da Galaxy J7 Prime là mẫu bao da hàng hiệu tới từ nhãn hiệu của người chế tạo Nillkin nổi danh , đc hãng sản xuất Nillkin mẫu mã mang mục đích chính đấy là tạo nên lớp vỏ bảo vệ an toàn cho di động galaxy J7, ngoại trừ ra linh phụ kiện còn sở hữu đến tính thời trang tạo thêm nổi bật .


    Nhằm để thu hút nhiều lựa chọn quý khách và chinh phục phổ biến tính phương pháp nhãn hàng Nillkin đã dáng vẻ với rộng rãi màu sắc say mê sở hữu rộng rãi lứa tuổi.


    phụ kiện là sử phối hợp giữa phổ biến cấu tạo từ chất với nhau riêng biệt đấy chính là da công nghiệp và nhựa cứng Polycacbonats, đc sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại hiện đại chính Bởi vậy các yếu tố trên bao da được làm cho với độ đúng chuẩn và có tới tính thẩm mỹ.


    Bao da được mẫu thiết kế dạng gập như cuốn sổ viết thường thì với thể đóng ra mở vào, mẫu thiết kế đẳng cấp và sang trọng , mỏng & khối lượng cực kỳ nhẹ, màu sắc lại năng động.




    Mặt xung quanh bao da J7 Prime đc thiết kế dạng sần tạo cho Bạn lúc cầm lên vững chắc tay và không bị bám vân tay trong công đoạn sử dụng . Mặt trước được ngoại hình một ô vuông ngay trên đầu sẽ giúp hiện thị thời gian, dung lượng Sạc ,... một biện pháp nhanh chóng mà ko phải đề nghị mở bao da ra xem.


    các yếu tố trên ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin như cổng Sạc Pin , khe phím bấm volume, buton nguồn ,.. được kiểu dáng đúng mực không gây vướng mắc trong công đoạn dùng .


    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều phụ kiện khác ở shop của chúng tôi như bao da ốp lưng galaxy s7,bao da ốp lưng galaxy j7 2016… Shop phụ kiện Samsung chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này