Bán phụ kiện Galaxy S8 và S8 Plus toàn quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 3/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Smartphone Galaxy S8 và S8 Plus mới được ra mắt của Samsung hiện đang làm mưa làm gió trên thi trường, vì những tính năng cao cấp và độc đáo được trang bị. Đi kèm với mẫu flagship mới ra đó thì các bộ phụ kiện mới cũng có mặt nhiều trên thị trường, giúp tăng tính thời trang, bảo vệ hay kết nối để sử dụng những tính năng trên điện thoại S8 và S8 Plus.
    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, shop phukiensamsung.com chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện Galaxy S8phụ kiện Galaxy S8 Plus với nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng.
    Các bao da ốp lưng Galaxy từ chính hãng Samsung hay đến từ các thương hiệu khác nhau như Hoco, Meephone, Nillkin,... đều được shop nhập trực tiếp về và phân phối. Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các tỉnh thành trên cả nước như: bao da S8
    Thái Nguyên và ốp lưng S8 Plus Buôn Ma Thuột, khi mua hàng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm chuẩn giá và chất lượng 100%.
    Shop xin giới thiệu bộ sản phẩm “Combo Hot 1”, “Combo Hot 2” và “Combo Hot 3” dành cho smartphone Galaxy S8 và S8 Plus dến khách hàng với những bộ phụ kiện cần thiết như:


    Combo Hot 1 Samsung Galaxy S8 và S8 Plus.

    Bao da Led view cover Galaxy S8, S8 PLus chính hãng

    • Bao da Led view cover S8, S8 Plus là bao da chính hãng Samsung với nhiều tính năng cao cấp như hiển thị ngày giờ, báo thức, thông tin cuộc gọi, số điện thoại, đặc biệt có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên bề mặt bao da S8 và đi kèm với những tính năng cao cấp đó thì bao da cũng có nhiều màu sắc trẻ trung, đẹp dành cho khách hàng lựa chọn như màu đen. tím, bạc, vàng gold, xanh dương, hồng.
    [​IMG]
    Bao da Led view cover S8, S8 Plus tích hợp nhiều tính năng cao cấp
    • Bao da Samsung S8, S8 Plus được làm từ chất liệu cao cấp với mặt sau được bo kín 4 góc giúp bảo vệ tốt điện thoại. Mặt trong với chip không dây giúp kết nối điện thoại với bao da để dễ dàng điều khiển điện thoại ngay ngoài màn hình bao da. Các phần camera, cảm biến vân tay cũng như các phím bấm được thiết kế một cách tỉ mỉ, có độ chính xác cao giúp thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Pin sạc dự phòng 5100mAh loại sạc nhanh
    • Pin sạc dự phòng 5100mAh S8, S8 PLus loại sạc nhanh là sản phẩm xuất xứ chính hãng Samsung có các màu sắc như trắng và xám với tính năng hỗ trợ sạc nhanh bằng công nghệ Quick Charge 2.0 thông qua cổng USB type C công suất 15W.
    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng 5100mAh S8, S8 Plus có thiết kế nhỏ gọn
    • Pin sạc dự phòng Galaxy S8, S8 Plus có thiết kế nhỏ gọn với nút nguồn và 4 đèn led báo hiệu năng lượng điện.
    Heading 3:


    Đầu chuyển đổi USB type C sang Micro USB
    • Đầu chuyển đổi USb type C sang Micro USB Samsung S8, S8 Plus là phụ kiện điện thoại có kích thước nhỏ gọn sản xuất chính hãng tại nhà máy Samsung và phân phối chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm có thể giúp kết nối giữa các thiết bị có đầu cắm khác loại với nhau giúp dễ dàng trong quá trình chuyển dữ liệu và cũng luôn giữ được dòng điện ổn định trong quá trình sạc.
    [​IMG]
    Đầu chuyển đổi USB type C sang Micro USB Galaxy S8, S8 Plus đa năng
    • Đầu chuyển đổi USB type C sang Micro USB S8, S8 Plus còn có khả năng kết nối với kính thực tế ảo Gear VR, đế sạc không dây hoặc dùng cable kết nối với PC.
    Heading 3:


    Cable USB 2.0 16cm
    • Cable USB 2.0 16cm S8, S8 Plus có thể giúp chuyển đổi dữ liệu giữa điện thoại và PC cũng như kết nối với pin sạc dự phòng.
    [​IMG]
    Dây Cable USB 2.0 16cm S8, S8 Plus
    • Dây cable Galaxy S8, S8 Plus ngắn nên dễ dàng di chuyển mà không sợ vướng. Dây có chất lượng tốt giúp truyền tải tín hiệu được ổn định.

    Combo Hot 2 Samsung Galaxy S8 và S8 Plus
    Bao da Led view cover Samsung S8 Plus, S8 chính hãng

    • Bao da Led view cover S8 Plus, S8 là bao da chính hãng Samsung với nhiều tính năng cao cấp như hiển thị ngày giờ, báo thức, thông tin cuộc gọi, số điện thoại, đặc biệt có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên bề mặt bao da S8 Plus, S8 và đi kèm với những tính năng cao cấp đó thì bao da cũng có nhiều màu sắc trẻ trung, đẹp dành cho khách hàng lựa chọn như màu đen. tím, bạc, vàng gold, xanh dương, hồng.
    [​IMG]
    Bao da Led view cover S8 Plus, S8 chính hãng có nhiều màu sắc
    • Bao da Samsung S8 Plus, S8 được làm từ chất liệu cao cấp với mặt sau được bo kín 4 góc giúp bảo vệ tốt điện thoại. Mặt trong với chip không dây giúp kết nối điện thoại với bao da để dễ dàng điều khiển điện thoại ngay ngoài màn hình bao da. Các phần camera, cảm biến vân tay cũng như các phím bấm được thiết kế một cách tỉ mỉ, có độ chính xác cao giúp thoải mái trong quá trình sử dụng.
    Đế sạc nhanh không dây S8 Plus, S8 chính hãng thế hệ mới
    • Đế sạc nhanh không dây Galaxy S8 Plus, S8 thế hệ mới là sản phẩm chính hãng Samsung với các màu sắc là đen và hồng, cùng tính năng cao cấp như hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charging với nguồn 9V - 1,67A và 5V - 2A.
    [​IMG]
    Đế sạc nhanh S8 Plus, S8 được trang bị công nghệ sạc nhanh tiên tiến
    • Được tích hợp đèn LED, đế sạc Samsung S8 Plus, S8 có thể thông báo cho người dùng biết tình trạng sạc và nạp pin ở mức nào. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt cùng lỗ tản nhiệt được thiết hợp lí.
    Cable USB type C Galaxy S8 Plus, S8 chính hãng
    • Cable USB type C S8 Plus, S8 là sản phẩm chính hãng có độ dài 1,5m giúp kết nối các thiết bị điện thoại với sạc hay PC dễ dàng, cùng tốc độ truyền tải dữ liệu ấn tượng lên đến 10Gbps gấp 2 lần so với chuẩn USB 3.0.
    [​IMG]
    Dây Cable S8 Plus, S8 chính hãng sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng
    • Cable Galaxy S8 Plus, S8 có thể sử dụng dòng điện năng lớn lên đến 20V-5A giúp thời gian sạc điện thoại S8 Plus, S8 nhanh hơn rất nhiều.


    Combo Hot 3 Samsung Galaxy S8 và S8 Plus
    Bao da Led view cover Samsung S8 Plus chính hãng

    • Bao da Led view cover S8 Plus là bao da Galaxy S8 Plus chính hãng Samsung với nhiều tính năng cao cấp như hiển thị ngày giờ, báo thức, thông tin cuộc gọi, số điện thoại, đặc biệt có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên bề mặt bao da S8 Plus và đi kèm với những tính năng cao cấp đó thì bao da cũng có nhiều màu sắc trẻ trung, đẹp dành cho khách hàng lựa chọn như màu đen. tím, bạc, vàng gold, xanh dương, hồng.
    [​IMG]
    Bao da Led view cover S8 Plus có thiết kế đẹp

    • Bao da Samsung S8 Plus được làm từ chất liệu cao cấp với mặt sau được bo kín 4 góc giúp bảo vệ tốt điện thoại. Mặt trong với chip không dây giúp kết nối điện thoại với bao da để dễ dàng điều khiển điện thoại ngay ngoài màn hình bao da. Các phần camera, cảm biến vân tay cũng như các phím bấm được thiết kế một cách tỉ mỉ, có độ chính xác cao giúp thoải mái trong quá trình sử dụng.
    Heading 3:


    Loa Samsung Level box Slim S8 Plus chính hãng
    • Loa Slim Level Box Galaxy S8 Plus có công suất 8W cho chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng các phím chức năng giúp điều khiển dễ dàng và cổng sạc USB. Loa Samsung S8 Plus được sản xuất trên công nghệ IPX7 nên có thể chống nước, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
    [​IMG]
    Loa Slim Level Box S8 Plus có nhiều tính năng
    • Kết nối bluetooth v4.1 trên loa Slim Level Box Galaxy S8 Plus giúp kết nối tới các thiết bị chạy nhạc khác để phát âm thanh. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm pin nên cho thời gian đàm thoại và nghe nhạc lên tới 30h và được tích hợp công nghệ NR/EC giúp cải thiện chất lượng giọng nói cũng như âm phát và cho ra âm thanh trong trẻo, không bị méo và rất rõ ràng.
    Heading 3:


    Cable USB 2.0 16cm
    • Cable USB 2.0 16cm S8 Plus có thể giúp chuyển đổi dữ liệu giữa điện thoại và PC cũng như kết nối với pin sạc dự phòng.
    [​IMG]
    Dây Cable S8 Plus có thể kết nối giữa điện thoại và các thiết bị khác
    • Dây cable Galaxy S8 Plus ngắn nên dễ dàng di chuyển mà không sợ vướng. Dây có chất lượng tốt giúp truyền tải tín hiệu được ổn định.

    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là uy tín của chúng tôi”, shop luôn cố gắng phục vụ quý khách một cách tận tâm nhất, khách hàng có thể tìm kiếm bao da Hải Phòng, ốp lưng Cần Thơ,… và các tỉnh thành khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này