Bán ốp điện thoại kiêm bàn phím, ốp kiêm sạc dự phòng samsung giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 11/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung đc biết đến như là một gã không lồ công nghệ với không ít đời máy nổi tiếng như galaxy S7 Edge, Galaxy S8 & vô số loại linh phụ kiện điện thoại đặc biệt cũng khét tiếng không kém như các bao da, ốp lưng. Phía cạnh các dòng sản phẩm bao da nổi tiếng như là Sview, Led View, Clear View thì ốp lưng của Samsung cũng mang những nét hoàn toàn độc đáo and vô cùng khác biệt. Tiêu biểu nhất chính là 2 loại ốp lưng kiêm bàn phím and kiêm Sạc dự trữ tiên tiến và tiện lợi dưới đây.
    Ốp lưng kiêm Pin Sạc dự phòng galaxy S7 Edge
    Thêm 1 dòng sản phẩm ốp lưng khác lạ khác cho Bạn trải Nghiệm đó chính là chiếc ốp lưng kiêm sạc pin dự trữ giành cho S7 Edge. Linh phụ kiện Ốp lưng S7 này có thiết kế vô cùng gọn nhỏ không khác gì một chiếc ốp lưng thông thường Tuy nhiên ốp còn đc tích hợp thêm hiệu năng Sạc Pin dự phòng để giúp người tiêu dùng kéo dài thời gian dùng máy hơn. sản phẩm đc trang bị một dung tích Pin 3400mAh, đủ để Pin Sạc đầy Pin Sạc cho chiếc Galaxy S7 Edge trong 1 dịp sạc.
    Xem thêm: mua bao da galaxy S7 Edge
    Ốp lưng kiêm bàn phím galaxy S8
    Để chọn một chiếc bao da cho S8, ốp lưng Ốp lưng Samsung S8 sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn tuy nhiên 1 lựa chọn độc đáo mà không phải ai cũng biết đó chính là chiếc ốp lưng kiêm bàn phím cho galaxy S8. Một dòng sản phẩm đến từ Samsung dường như sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm and Đảm bảo hơn bao giờ hết về chất lượng dòng sản phẩm . Điều khác biệt Ở chiếc ốp lưng này so với các ốp lưng khác đó chính là được bổ sung thêm bàn phím phía ngoài để giúp người dùng rất có thể thao tác nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    Ốp lưng và bàn phím đc làm riêng rẽ nhau nên khi không muốn dùng bàn phím Quý khách hàng hoàn toàn tháo ra cất đi. Ốp lưng vừa đóng vai trò như một chiếc ốp lưng bảo vệ smartphone thông thường nhưng vừa hỗ trợ như 1 giá đỡ giúp bàn phím rất có thể bám chặt vào máy lúc quý khách hàng muốn sử dụng bàn phím. Bàn phím đóng vai trò như 1 bàn phím vật lý giúp bạn gõ máy cấp tốc and chuẩn xác như bàn phím máy tính rất tiện lợi . Sản phẩm 2 trong 1 này đã giúp bạn giải quyết hoàn toàn những khó khăn lúc cần phải đánh văn bản Nhanh hay chơi điện tử cần thao tác bàn phím nhiều mà vẫn không quên bảo vệ tốt cho điện thoại của quý khách .
    [​IMG]
    Lúc quý khách sử dụng chiếc ốp lưng kiêm Sạc dự trữ S7 Edge chính hãng sản xuất quý khách không cần phải cắm dây Sạc Pin vướng mắc mà Sạc Pin qua không dây. Chỉ cần bạn bật nút Power nguồn tự động Sạc , khi Sạc đầy tự động ngắt nên không gây các hiện tượng chập cháy hay những vấn đề Pin Sạc. Phong cách design đèn tín hiệu sẽ giúp Quý khách hàng nhận biệt đc tình trạng Sạc đang sử dụng. Xét về hiệu năng bảo vệ thì Samsung vẫn bảo đảm cho ốp lưng có phong cách Design gọn gàng & ôm sát lấy những góc cạnh & mặt lưng của máy nên hoàn toàn không có gì khiến ta phải lo lắng và bận tâm.
    Khác hoàn toàn với những ốp lưng thông thường như silicon, clear cover,… thì đây đc đánh giá 2 mẫu ốp lưng độc đáo nhất của Samsung lúc này . Vậy nên mức giá cũng tốt hơn giá của những ốp lưng thông thường Tuy nhiên những tính năng cũng như trải nghiệm mà nó mang lại sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn thấy hài lòng & ưng ý. Những ốp lưng này được trang bị cho những đời điện thoại đời cao của Samsung như S8, S7, S7 Edge vì mức giá trị cao và cân xứng hơn. Nếu bạn đang sở hữu chiếc galaxy S7/S7 Edge và S8 thì hãy cấp tốc tay rinh ngay 1 em ốp lưng tuyệt vời như trên về dùng thử đi nào.
    Xem thêm: ốp lưng j7 prime dễ thương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này