Bán hệ thống máy bơm phun sương tại tphcm

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 20/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy phun sương là thiết bị có tác dụng làm mát không khí và tạo ẩm hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy bơm phun sương vô cùng đa dạng về xuất xứ, mẫu mã cũng như giá tiền. Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc máy phun sương thật phù hợp. Tuy nhiên khi chọn lựa bơm phun sương bạn cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất nhiên tùy vào mức độ hữu dụng và công suất máy sẽ có các mức giá thành khác nhau. Bạn căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn tốt nhất.

    Hiện nay CTY TNHH Điện Nước Thái Dương chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp bơm phun sương và phụ kiện máy phun sương tại quận 11 nói chung và cả TP HCM nói riêng. Với kinh nghiệm trong nghệ cũng như sự nhiệt tình chăm sóc khách hàng, thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đóng góp cho Công Ty ngày càng lớn mạnh.

    Với mong muốn tri ân khách hàng cũng như mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất. Chúng tôi đã mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm khắp hầu hết tất cả tỉnh, thành phố khắp đất nước. Với phương châm lấy lòng tin của khách hàng làm định hường phát triển cty. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng với những gì cty chúng tôi cung cấp và hỗ trợ. Để hiểu rõ hơn về máy bơm phun sương chúng tôi xin giới thiệu qua về nguyên tắc hoạt động.

    Về nguyên tắc, máy phun sương sử dụng áp suất của máy bơm để bơm nguồn nước qua những béc phun có thiết kế vô cùng đặc biệt, những lỗ phun rất vé, chúng được khoan bằng tia laser rất công phu. Nước phun ra dưới dạng những đám sương mù. Những đám sương này nhanh chóng bốc hơi và hòa tan vào không khí. Chúng hấp thụ nhiệt cũng như bụi bặm làm cho không khí mát mẻ và trong lành như sau những cơn mưa dông.

    Về chi phí đầu tư ban đầu của máy phun sương bạn chỉ cần đầu tư: 1 máy bơm nước áp suất, một hệt hống dây dẫn nước, ngồn điện, thiết bị lọc nước và quan trọng là những béc phun sương. Chỉ cần vậy thôi là bạn có thể tự thiết kế và lắp đặt cho mình môt hệ thống phun sương thoe ý thích.

    Máy bơm phun sương là thiết bị không hề hao tốn quá nhiều điện năng. Nó chỉ hao tốn điện bằng ¼ máy điều hòa và hao tốn cực kì ít nước, rất phù hợp với vùng khô hạn thiếu nước hoặc những nơi có tiền điện đắt đỏ như thành phố. TÁC DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG TRONG NÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP. Trong nông nghiệp, người ta sử dụng máy bơm phun sương để tưới hoa, tuới rau nhà kính hoặc làm mát chuồng trại chăn nuôi. Và chúng ta không thể không kể đến sự tiện ích và hữu hiệu của máy phun sương đối với nông nghiệp trồng nấm tại nước ta. Từ khi có bơm phun sương tự động việc trồng nấm năng suất và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong công nghiệp, máy bơm phun sương được thiết kế lắp đặt tại những khu nhà xưởng sản xuất lợp mái tôn nóng bức.

    Máy phun sương sẽ thiết kế ở gần mái để ngăn bức xạ mặt trờ và bảo bệ công nhân khỏi những bụi bẩn từ kho xưởng. Tốt cho sức khỏe hệ hô hấp những người công nhân làm việc ở đây. Với rất nhiều công dụng hữu ích, bơm phun sương xứng đáng là thiết bị cho thời đại mới. Vừa mang lại hiệu quả kinh tế, thân thiện môi trường lại an toàn với con người. Bnạ còn chần chừ gì mà không sắm nagy cho mình một chiếc máy phun sương để tận hưởng sự mát mẻ trong lành của cuộc sống.

    Mọi thắc mắc về dịch vụ máy phun sương tại quận 11, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hưỡng dẫn giải đáp thắc mắc sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này