Bán gấp biệt thự kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 12/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự được thiết kế có địa chỉ ở tỉnh Lâm Đồng mang vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển, mang tính nghệ thuật cao và đem đến nét đẹp ấn tượng, sang trọng, quý phái, phù hợp với thẩm mỹ chung của người dân nơi đây.

    Nội thất bên trong biệt thự chọn những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên được lựa chọn và thiết kế đồng bộ, điều này giúp ngôi nhà trở nên thân thiện với môi trường và gần gũi với tự nhiên hơn.

    Sơn tường với tone màu trắng để tôn lên những nội thất trong phòng, màu nền nhà tương đồng với nội thất nhưng không quá đậm so với màu gỗ. Bên cạnh việc sử dụng rèm cửa màu xanh giúp không gian trở nên thanh thoát và tươi mát hơn.

    Thiết kế biệt thự trên tổng diện tích 147m2, 1 tầng trệt, 3 tầng lầu, bao gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Nội thất Hướng Việt thể hiện đầy đủ không gian sinh hoạt tiện nghi, tạo dấu ấn riêng của gia chủ qua các đường nét trong thiết kế đơn giản, mạch lạc, không cầu kỳ, hoa mỹ nhưng tạo cho từng không gian một sắc thái hiện đại và ấm cúng.

    Phòng khách
    Tại phòng khách, chúng tôi thể hiện đặc trưng của phong cách tân cổ điển, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khiến làm cho không gian thoáng đãng hơn, được trải rộng và con người trở nên thân thiện hơn.

    [​IMG]
    Phòng ăn
    Được đặt cạnh cửa sau mang không khí vui tươi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Kệ bếp thiết kế khá đơn giản được đồng bộ với bàn ăn nhằm tạo sự kết nối không gian với nhau.

    Phòng thờ
    Phòng thờ của gia đình được đầu tư thiết kế nghiêm túc, vẫn thấy được vẻ thanh lịch, sang trọng và đầy trang nghiêm.

    Phòng ngủ
    Phòng ngủ kết hợp phòng làm việc, góc học tập cho trẻ tạo không gian riêng dễ sinh hoạt và nghỉ ngơi. Nội thất phòng ngủ đơn giản, tiện dụng, không mất quá nhiều không gian

    Phòng tắm
    Thiết kế phòng tắm bằng đường nét vuông vức tạo sự mạnh mẽ, hiện đại, ngăn cách buồng tắm bởi vách kính trong suốt giúp không gian trông rộng hơn, đèn hắt ngầm khiến cho bồn tắm thêm lung linh và sinh động hơn.

    Sử dụng gam màu trắng ngọc trai cho màu sơn tường và các vật dụng trong phòng tắm rất sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

    Trang trí cửa sổ đơn giản mặc dù kích thước phòng tắm khá nhỏ, nhưng việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng giúp cho căn phòng trông hòa hợp với thiên nhiên một cách hoàn hảo hơn

    Với Nội thất Hướng Việt , chúng tôi có đội ngũ chuyên gia thiết kế và xây dựng đầy sáng tạo và kinh nghiệm sẽ tư vấn cho đối tác những dịch vụ tốt nhất dù không gian của bạn rất nhỏ hay lớn chúng tôi đều có những ý tưởng sáng tạo cho không gian của bạn.

    Chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 được thiết kế giống với biệt thự ở Lâm Đồng này. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này